little duck ตึกนาตาลี ผับ

เตรียมเอาผิด little duck ดัดแปลงตึกนาตาลี เปิดสถานบันเทิง

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเอาผิด “little duck” สถานบันเทิงที่กำลังจะเปิดใหม่ ชี้ดัดแปลงอาคาร “นาตารี อาบอบนวด” หลังมีคำสั่งปิด 5 ปี ขณะที่สำนักงานเขตเข้าแจ้งความเอาผิด พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.)…

Home / NEWS / เตรียมเอาผิด little duck ดัดแปลงตึกนาตาลี เปิดสถานบันเทิง

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเอาผิด “little duck” สถานบันเทิงที่กำลังจะเปิดใหม่ ชี้ดัดแปลงอาคาร “นาตารี อาบอบนวด” หลังมีคำสั่งปิด 5 ปี ขณะที่สำนักงานเขตเข้าแจ้งความเอาผิด

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) กล่าวถึงการตรวจสอบอาคาร นาตาลี อาบอบนวด ซึ่งจะเตรียมเปิดกิจการใหม่ ชื่อ little duck ว่า ได้สั่งให้ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานนท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เข้าไปตรวจสอบอย่างละเอียด และให้ประสานสำนักงานเขตดินแดงว่าจะดำเนินการอย่างไร เพราะเป็นอำนาจหน้าที่ของเขตในการตรวจสอบอาคาร ว่าถูกต้องตามพ.ร.บ.อาคารหรือไม่อย่างไร

พร้อมทั้งประสาน ป.ป.ง. เนื่องจากอาคารดังกล่าวเคยถูกดำเนินคดีค้ามนุษย์ ซึ่งเป็นความผิดเข้าข่ายมูลฐานฟอกเงิน ต้องทำการยึดหรือไม่ก็ขายเข้าตลาด เป็นอำนาจของป.ป.ง. แต่เบื้องต้นได้รับการยืนยันจากทางเขตว่ามีการแปลงอาคาร จึงให้เขตดินแดงร้องทุกข์กล่าวโทษ

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าคนที่ขอใบอนุญาตเปิด little duck เป็นคนละคนกับเจ้าของคนก่อนที่เปิดในชื่อนาตาลี ซึ่งใบอนุญาตเดิมถูกดำเนินคดีไปแล้ว นำกลับมาใช้ไม่ได้ ต้องใช้ใบอนุญาตใหม่ซึ่งต้องไปขออนุญาตที่นครบาล โดยปกติทางนครบาลจะไม่ให้เปิด เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเคยถูกดำเนินคดีสั่งปิด5ปีตามคำสั่ง คสช.

ด้าน พ.ต.อ.ภูริส จินตรานนท์ ผกก.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาระดับตำรวจและนครบาล ให้เข้าไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบวันแรกพบว่ามีการปรับปรุงพื้นที่อาคาร เลขที่21 และ22 ซึ่งเขาอ้างว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นใบอนุญาตคนละใบกับนาตาลี แต่สังเกตทางกายภาพอาคารดังกล่าวเป็นอาคารเดียว และทางเขตยืนยันว่าเป็นอาคารที่มีการดัดแปลงไม่ถูกต้อง ซึ่งจะมีผลต่อการขอใบนุญาต ซึ่งอาจจะไม่ได้รับการต่อใบอนุญาต และขณะนี้ยังไม่มีการเปิดให้บริการ ยืนยันจะดำเนินการตามกฎหมาย