โฉนดที่ดิน

บิ๊กป้อมสั่งสอบ ยึดโฉนดที่ดินคืนหลังจบงาน

บิ๊กป้อมสั่งสอบกรณีมีผู้ร้องเรียน ถูกยึดโฉนดที่ดินคืนหลังจบงาน การคืนโฉนดที่ดินฯ วันนี้ (28 มิ.ย.62) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบคำถามถามสื่อกรณีมีประชาชนร้องเรียนว่า ถูกยึดโฉนดที่ดินคืนหลังจบงาน การคืนโฉนดที่ดิน ในโครงการ…

Home / NEWS / บิ๊กป้อมสั่งสอบ ยึดโฉนดที่ดินคืนหลังจบงาน

บิ๊กป้อมสั่งสอบกรณีมีผู้ร้องเรียน ถูกยึดโฉนดที่ดินคืนหลังจบงาน การคืนโฉนดที่ดินฯ

วันนี้ (28 มิ.ย.62) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบคำถามถามสื่อกรณีมีประชาชนร้องเรียนว่า ถูกยึดโฉนดที่ดินคืนหลังจบงาน การคืนโฉนดที่ดิน ในโครงการ คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม ที่จังหวัดนครราชสีมา 

พล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปดำเนินการตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่าโครงการนี้ไม่มีปัญหา เนื่องจากได้แจกโฉนดที่ดินไปแล้วกว่า 20,000 คน แต่อาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง จึงไม่ต้องมีการตรวจสอบย้อนหลัง

ส่วนการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ มีการตั้งคณะทำงานถึง 6 คน โดยมีอัยการคุ้มครองสิทธิ์เป็นผู้ดูแล ส่วนจะมีการดำเนินโครงการต่อไปในรัฐบาลใหม่ หรือไม่ขึ้นอยู่กับนโยบาย และการมอบหมายหน้าที่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะกลับมารับตำแหน่งรองนายกฯ อีกสมัยหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ขอตอบเรื่องนี้ และยังไม่ได้เขียนแบบฟอร์มใดๆ