ก้อย อรัชพร ปารีณา ไกรคุปต์ โควิด-19

‘ปารีณา’ จวกแรง!! เหน็บ ‘ก้อย อรัชพร’ โหน ‘บิ๊กตู่’ เพราะอยากดัง

ก่อนหน้านี้พลเอกประยุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์โควิด-19 โดยขอความร่วมมือประชาชน ที่คิดว่าเสี่ยงให้หยุดอยู่บ้าน 14-15 วัน

Home / NEWS / ‘ปารีณา’ จวกแรง!! เหน็บ ‘ก้อย อรัชพร’ โหน ‘บิ๊กตู่’ เพราะอยากดัง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้พลเอกประยุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์โควิด-19 โดยขอความร่วมมือประชาชน ที่คิดว่าเสี่ยงให้หยุดอยู่บ้าน 14-15 วัน
  • ต่อมา ก้อย อรัชพร นักแสดงสาว ได้โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์ถึงกรณีนายกฯให้สัมภาษณ์ดังกล่าว
  • ล่าสุด ‘ปารีณา’ ได้โพสต์ติง ‘ก้อย อรัชพร’ พร้อมระบุว่าโหนนายกฯ เพราะอยากดัง

จากกรณีที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 4 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา ถึงการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 โดยมีบางช่วงบางตอนระบุว่า ถ้าเราไม่อยากไปติดเชื้อเราก็ไม่ต้องไปไหนอยู่บ้าน 14-15 วัน ถ้าทุกคนคิดแบบนี้เราก็ปลอดภัย มันก็จะคัดกรองคนได้ง่ายขึ้น แต่ถ้ายังไปมาหาสู่กันทั้งหมดก็ตรวจสอบคนทั้ง 70 ล้านคนไม่ไหว

ต่อมา ก้อย อรัชพร โภคินภากร นักแสดงสาว ได้โพสต์เฟซบุ๊กสตอรี่เป็นภาพ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมแปะแคปชั่นว่า “คนอื่นเข้าไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่าาาาาา”

ล่าสุดวานนี้ (6 ม.ค.64) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว โดยมีเนื้อหาระบุว่า

“ก้อย อัชราพร (ที่ถูกต้อง ‘อรัชพร’) คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดัง

เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ ก็.. “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home ไม่อยากล๊อกดาว”

ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม

ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ

ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา”