ข่าวอุบัติเหตุ รถชน

คลิประทึก! สาวซิ่งเก๋ง ชนจยย.แฟนหนุ่ม ฉุนควงกิ๊กซ้อนท้าย

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ที่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุสุดหวาดเสียวขึ้น เมื่อพบรถเก๋งคันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุชนรถจักรยานยนต์ จนพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ที่บริเวณปากซอยไทยจังโหลน 13 ถนนกาญจนวนิช ห่างจากด่านพรมแดนสะเดา 200 เมตร…

Home / NEWS / คลิประทึก! สาวซิ่งเก๋ง ชนจยย.แฟนหนุ่ม ฉุนควงกิ๊กซ้อนท้าย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ส่งผลรถเก๋งคว่ำล้อชี้ฟ้า ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา
  • เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย รถเสียหาย ไป 3คัน
  • สาเหตุมาจากสาวขับรถเก๋ง ฉุนเห็นแฟนหนุ่มพาหญิงอีกคนซ้อนรถจักรยานยนต์ต่อหน้าบนถนน

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ที่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุสุดหวาดเสียวขึ้น เมื่อพบรถเก๋งคันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุชนรถจักรยานยนต์ จนพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ที่บริเวณปากซอยไทยจังโหลน 13 ถนนกาญจนวนิช ห่างจากด่านพรมแดนสะเดา 200 เมตร เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา สงขลา

ซึ่งจากการตรวจสอบพบร่างผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นหญิงอยู่ในรถ 2 ราย และชาย 1 คน เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะมี 2 คนที่อาการสาหัส

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถเก๋งซึ่งเป็นหญิงได้ขับรถมาบนถนน แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าแฟนหนุ่มได้พาหญิงสาวอีกคนขี่รถจักรยานยนต์อยู่เบื้องหน้า ด้วยความโมโหเขาจึงเร่งเครื่องรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่ม

ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้บาดเจ็บขึ้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวหญิงผู้ก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว จากนั้นเตรียมแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป