ข่าวสดวันนี้ นกเอี้ยง จันทิมา

คนแบบนี้มันต้องโดน! นักร้องสาวโดดตบ หนุ่มหื่นจับก้นก่อนแสดง

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปนาทีนักร้องสาวรายหนึ่งจัดการตบไปที่ชายคนหนึ่งนับครั้งไม่ถ้วน หลังไม่พอใจที่ถูกลวนลามระหว่างรอทำการแสดง โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก นกเอี้ยง จันทิมา ซึ่งเป็นเพจของนักร้องสาวชาวใต้ผู้ก่อเหตุ ที่เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่นักร้องสาวคนดังกล่าวกำลังเตรียมตัวรอขึ้นเวทีอยู่นั้น จู่ๆ…

Home / NEWS / คนแบบนี้มันต้องโดน! นักร้องสาวโดดตบ หนุ่มหื่นจับก้นก่อนแสดง

ประเด็นน่าสนใจ

  • นักร้องสาวชาวใต้ นกเอี้ยง จันทิมา ทนไม่ไหว กระโดดตบชายหื่น หลังลวนลามระหว่างเตรียมตัวทำการแสดง
  • นกเอี้ยง จันทิมา ถือเป็นศิลปินนักร้องชาวภาคใต้ชื่อดัง มีเจ้าของผลงานเพลง มาต้า มาต้า, ฝันว่างูรัด

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปนาทีนักร้องสาวรายหนึ่งจัดการตบไปที่ชายคนหนึ่งนับครั้งไม่ถ้วน หลังไม่พอใจที่ถูกลวนลามระหว่างรอทำการแสดง

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก นกเอี้ยง จันทิมา ซึ่งเป็นเพจของนักร้องสาวชาวใต้ผู้ก่อเหตุ ที่เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่นักร้องสาวคนดังกล่าวกำลังเตรียมตัวรอขึ้นเวทีอยู่นั้น

จู่ๆ ได้มีชายคนหนึ่งที่อยู่บริเวณดังกล่าวใช้มือจับไปที่ก้นของเธอ ทำให้เธอไม่พอใจและเข้าไปตบชายคนดังกล่าวหลายครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ผู้จัดงานจะเข้ามาช่วยห้ามปราม และแยกชายหื่นออกจากงานไป

ขณะที่เจ้าตัวจะมีข้อความระบุว่า #ตัดสินใจนานมากว่าจะโพสต์ไหม คืนนี้มันอาจจะไม่สวยงาม ในความเหนื่อย ในความล้า บางครั้ง อารมณ์มันก็มาก่อนสติ ขอโทษทุกๆ ความรู้สึกของคนที่ดู คนที่เห็นนะคะ🙏🙏🙏

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจกับนักร้องสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นการป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง เพราะการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง  พร้อมกับเผยว่าชายคนดังกล่าวน่าจะโดนหนักมากกว่านี้เสียอีก