ข่าวจังหวัดนนทบุรี ข่าวสดวันนี้ ตีกัน

มอบตัวแล้ว คนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายพ่อค้า ทั้งมีดฟัน เหล็กฟาดจากข้างหลัง

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์พ่อค้าตลาดบางใหญ่ ถูกกลุ่มชายเข้าทำร้ายด้วยการใช้ท่อเหล็กฟาดและมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ผู้บาดเจ็บลั่นจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุดนั้น (อ่านข่าว : คลิปพ่อค้าหนุ่ม ถูกกลุ่มชายเข้าเคลียร์ปัญหา ก่อนอีกคนจะฟาดจากด้านหลัง) เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว MThai…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว คนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายพ่อค้า ทั้งมีดฟัน เหล็กฟาดจากข้างหลัง

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์พ่อค้าตลาดบางใหญ่ ถูกกลุ่มชายเข้าทำร้ายด้วยการใช้ท่อเหล็กฟาดและมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ผู้บาดเจ็บลั่นจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุดนั้น (อ่านข่าว : คลิปพ่อค้าหนุ่ม ถูกกลุ่มชายเข้าเคลียร์ปัญหา ก่อนอีกคนจะฟาดจากด้านหลัง)

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานว่า ผู้ต้องหาจำนวน 3 คนที่ปรากฏในคลิปทำร้าย ได้ติดต่อขอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ อ.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ

นายทวีศักดิ์ สุขอยู่ อายุ 32 ปี (สวมหมวก) คนถือเหล็กแปปตีท้ายทอย,
นายพิริยะ งามยิ่ง อายุ 34 ปี (เสื้อขาว)คนเข้าไปพูดคุย
และนายศิริชัย ทองอยู่ อายุ 33 ปี (เสื้อลายสก็อต) คนที่ใช้เหล็กติ๋วตี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รัยอันตรายสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเป็นที่สนใจของประชาชน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนอีก 3 คนในภาพอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป