คนเป็นลม

สาวนิรนามนอนสลบกลางถนนสุขุมวิท พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

สาวนิรนามนอนสลบกลางถนนสุขุมวิท อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 เมื่อเวลา 22.00 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวนอนหมดสติ…

Home / NEWS / สาวนิรนามนอนสลบกลางถนนสุขุมวิท พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

สาวนิรนามนอนสลบกลางถนนสุขุมวิท อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 เมื่อเวลา 22.00 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวนอนหมดสติ ที่กลางถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่มีรถสัญจรผ่านไปมาอย่างหนาแน่น พบหญิงสาวชาวไทย อายุประมาณ 40-45 ปี อยู่ในอาการสลึมสลือ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงช่วยกันพาร่างเข้ามาพักไว้บนเกาะกลางถนนเกรงว่าจะได้รับอันตราย จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัว หรืออาการบาดแผลแต่อย่างใด

สอบถามชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ อยู่นั้นสังเกตเห็นผู้หญิงเดินโซซัดโซเซอยู่ริมถนน แล้วนอนหมดสติไปอยู่ใกล้กับเกาะกลางถนน เมื่อเห็นท่าไม่ดีจอดรถวิ่งลงไปช่วยเหลือ ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา จึงพาตัวหญิงสาวไปพักฟื้นยังสถานที่ปลอดภัย ภายในศาลาว่าการเมืองพัทยา เนื่องจากไม่ทราบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน อย่างไรก็ตาม คงจะต้องรอหญิงสาวมีอาการที่ดีขึ้นเพื่อที่จะพูดคุยถึงเหตุการณ์ ก่อนจะนำตัวส่งกลับที่พักในลำดับต่อไป