นาฬิกาคนดัง

หนุ่มมือพ่น ‘นาฬิกาคนดัง’ โวยถูกเจ้าหน้าที่คุกคามบุกถึงคอนโด

ศิลปินกราฟิตี้หนุ่ม มือพ่นภาพบนสะพานลอย ‘นาฬิกาคนดัง’ โพสต์โวยถูกคุกคามบุกถึงคอนโด วันนี้(2 พ.ค. 62) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กเพจ “Headache Stencil” ศิลปินกราฟิตี้ล้อการเมืองที่เคยพ่นสีสเปรย์บนสะพานลอยแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยสุขุมวิท 58 ซึ่งเป็นรูปนาฬิกาปลุกตรงกลางเป็นภาพใบหน้าคล้ายคนดัง เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์…

Home / NEWS / หนุ่มมือพ่น ‘นาฬิกาคนดัง’ โวยถูกเจ้าหน้าที่คุกคามบุกถึงคอนโด

ศิลปินกราฟิตี้หนุ่ม มือพ่นภาพบนสะพานลอย ‘นาฬิกาคนดัง’ โพสต์โวยถูกคุกคามบุกถึงคอนโด

วันนี้(2 พ.ค. 62) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กเพจ “Headache Stencil” ศิลปินกราฟิตี้ล้อการเมืองที่เคยพ่นสีสเปรย์บนสะพานลอยแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยสุขุมวิท 58 ซึ่งเป็นรูปนาฬิกาปลุกตรงกลางเป็นภาพใบหน้าคล้ายคนดัง เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดังกล่าว ระบุว่า

ถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงที่มาเยี่ยมคอนโดผมวันนี้นะครับ ผมไม่รู้ว่าคุณมากันทำไม และก็ขอโทษทีที่ไม่ได้อยู่ต้อนรับ แต่คราวหน้าช่วยมาด้วยรถที่ติดทะเบียนรถนะครับ และช่วยมาแบบมีเหตุผลให้ผมทราบด้วยนะครับ ขออย่ามาด้วยเหตุผลว่า “นายสั่งมา” แบบรอบที่แล้วอีกนะครับ ตอนนี้กำลังสงสัยว่า ทำไมถึงเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงที่มา? มาทำไม? แล้วทำไมต้องนอกเครื่องแบบ? ทำตัวให้เป็นเจ้าหน้าที่หน่อยนะครับคราวหน้า ขอบคุณมาก! ทรงนี้พรุ่งนี้ก็คงจะแวะมาอีก ขออนุญาตไลฟ์ให้คนอื่นดูด้วยนะครับ แฟร์ๆนะ #headachestencil

 

ที่มา Headache Stencil