ข่าวสดวันนี้ เคอรี่ เซ็กซ์ทอย

จบคดี! พนง.เคอร์รี่ เข้าขอโทษเหยื่อผู้เสียหายแล้ว ปมเปิดกล่องพัสดุ

เพจ ล่า  เผยความคืบหน้า กรณีพนักงานบริษัทขนส่งสินค้าเปิดกล่องพัสดุ ก่อนนำมาล้อเลียนจนลูกค้าได้รับความเสียหาย ความคืบหน้ากรณีที่ พนักงานในบริษัทขนส่ง แกะพัสดุของลูกค้ารายหนึ่ง และนำเซ็กซ์ทอยซึ่งเป็นของที่อยู่ด้านในออกมาถ่ายรูป พร้อมทำท่าแสดงเชิงล้อเลียนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ รวมถึงบอกที่อยู่ของลูกค้ารายดังกล่าวให้กับเพื่อน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล จากนั้นผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความตัดพ้อเสียใจอย่างหนักจากการกระทำของกลุ่มพนักงานดังกล่าวจนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย แม้ว่าทางบริษัทจะมีคำสั่งให้ทั้งหมดออกและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนั้น เมื่อวันที่…

Home / NEWS / จบคดี! พนง.เคอร์รี่ เข้าขอโทษเหยื่อผู้เสียหายแล้ว ปมเปิดกล่องพัสดุ

เพจ ล่า  เผยความคืบหน้า กรณีพนักงานบริษัทขนส่งสินค้าเปิดกล่องพัสดุ ก่อนนำมาล้อเลียนจนลูกค้าได้รับความเสียหาย

ความคืบหน้ากรณีที่ พนักงานในบริษัทขนส่ง แกะพัสดุของลูกค้ารายหนึ่ง และนำเซ็กซ์ทอยซึ่งเป็นของที่อยู่ด้านในออกมาถ่ายรูป พร้อมทำท่าแสดงเชิงล้อเลียนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ รวมถึงบอกที่อยู่ของลูกค้ารายดังกล่าวให้กับเพื่อน

ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล จากนั้นผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความตัดพ้อเสียใจอย่างหนักจากการกระทำของกลุ่มพนักงานดังกล่าวจนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย แม้ว่าทางบริษัทจะมีคำสั่งให้ทั้งหมดออกและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนั้น

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา เพจ ล่า  ซึ่งเป็นต้นเรื่องตีแผ่เรื่องราวดังกล่าว ได้มีการเปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายได้มีการเข้าพบเพื่อพูดคุยในเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งทั้งหมดสำนึกผิดในการกระทำและได้ขอโทษผู้เสียหายแล้ว ซึ่งทั้ง 4 คน ทุกคนยกมือไหว้ ขอโทษผู้เสียหาย ขอโทษที่คึกคะนอง ไร้วุฒิภาวะ เเละไม่ได้คำนึงถึงผลกระทบว่า มันจะบานปลายสาหัส ผลกระทบวงกว้างขนาดนี้

ในส่วนของเคอรี่ จะรับผิดชอบทุกกรณี ทั้ง 1.การขอโทษ 2.การเยียวยาค่าเสียหายทางจิตใจให้น้องมีชีวิตในสังคมได้ต่อ อับอาย งานไปทำไม่ได้ หวาดกลัวความปลอดภัย 3.ข้อยุติของเรื่องนี้คือ หากต้องการดำเนินคดีเคอรี่จะซัพพอร์ททุกกระบวนการ เเม้ว่าทั้ง 4 คนจะไม่ใช่พนักงานของเคอรี่เเล้วก็ตาม

ขณะที่ผู้เสียหายเองให้อภัยค่ะ เพราะเห็นว่าสำนึกผิดจริง เเละเข้าใจชีวิตการเป็นลูกจ้าง ที่หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน เเละได้รับโทษทางสังคมอย่างสาหัสเเล้ว เเต่เป็นการให้อภัยภายใต้เงื่อนไขว่า ความลับส่วนบุคคลของผู้เสียหายจะไม่ถูกเผยเเพร่ เเละจะไม่มีการคุกคามใดๆ กับผู้เสียหายทั้งสิ้น

ขอบคุณข้อมูลข่าวจากเพจ ล่า