ลอกสีรถ

เผยภาพวงจรปิด จยย.ต้องสงสัย นำน้ำยาลอกสีรถ ผอ.หญิง เทศบาลหลักหก

เผยภาพวงจรปิด จยย.ต้องสงสัย นำน้ำยาลอกสีเก๋งของ ผอ.หญิง เทศบาลหลักหก รถพังยับเยิน จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนแต่งตัวมิดชิดขับจยย.แบบออโต้ยี่ห้อยามาฮ่าสีน้ำเงินขับเข้ามาวนเวียนที่บริเวณหน้าลานจอดรถเทศบาศบาลตำบลหลักหก ก่อนจะขับวนเวียนแล้วราดน้ำยารอกสีใส่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติสสีขาวทะเบียน 4กว-2825กทม. ของนางยุพิน วันดี อายุ 52…

Home / NEWS / เผยภาพวงจรปิด จยย.ต้องสงสัย นำน้ำยาลอกสีรถ ผอ.หญิง เทศบาลหลักหก

เผยภาพวงจรปิด จยย.ต้องสงสัย นำน้ำยาลอกสีเก๋งของ ผอ.หญิง เทศบาลหลักหก รถพังยับเยิน

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนแต่งตัวมิดชิดขับจยย.แบบออโต้ยี่ห้อยามาฮ่าสีน้ำเงินขับเข้ามาวนเวียนที่บริเวณหน้าลานจอดรถเทศบาศบาลตำบลหลักหก

ก่อนจะขับวนเวียนแล้วราดน้ำยารอกสีใส่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติสสีขาวทะเบียน 4กว-2825กทม. ของนางยุพิน วันดี อายุ 52 ปี ผอ.กองวิชาการและแผนงาน ที่จอดไว้บริเวณลานดินจอดรถหน้าเทศบาลตำบลหลักหก ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พบว่ามีกล้องวงจรปิดจุดหนึ่งในเส้นทางที่คนร้ายขับผ่าน สามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชาย2คนแต่งตัวมิดชิดขับจยย.แบบออโต้ ยี่ห้อยามาฮ่าสีน้ำเงิน โดยผู้ขับขี่สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีน้ำเงิน สวมเสื้อแขนสั้นสีดำกางเกงยีนสีน้ำเงิน รถจยย.นั้นไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนโดยหลังขับเข้ามาวนเวียนใกล้จุดเกิดเหตุตามที่พยานระบุแล้ว ก่อนจะขับออกไปใช้ถนนรพช.แล้วหายไป

นางยุพิน วันดี อายุ 52 ปี ผอ.กองวิชาการและแผนงาน เปิดเผยต่อไปอีกว่า กรณีที่มีสื่อแขนงหนึ่งอ้างแหล่งข่าวยังแจ้งอีกว่า มีการดำเนินการให้นางยุพินจัดทำเรื่องเอกสารอันเป็นเท็จ แต่นางยุพินไม่ทำจึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุข่มขู่เกิดขึ้น

ตนเองขอบอกว่า เรื่องเอกสารอันเป็นเท็จที่สื่อบางแขนงเอ่ยถึงนั้นตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดและตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมาย