ศพ

เจ้าของหอช็อก! ได้กลิ่นเหม็น ก่อนเปิดห้องพบศพเน่าเฟะ

เจ้าของหอพักย่านปทุมธานี ผงะได้กลิ่นเหม็นจากห้องเปิดออกมาเจอศพ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 เมื่อเวลา 18.30 น. ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก รองสว.สอบสวน สภ.…

Home / NEWS / เจ้าของหอช็อก! ได้กลิ่นเหม็น ก่อนเปิดห้องพบศพเน่าเฟะ

เจ้าของหอพักย่านปทุมธานี ผงะได้กลิ่นเหม็นจากห้องเปิดออกมาเจอศพ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 เมื่อเวลา 18.30 น. ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก รองสว.สอบสวน สภ. คูคต ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณหอพักให้เช่าแห่งหนึ่ง เลขที่ 355/735. ม15 ต. คูคต อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนต์ห้องเช่าสูง 5 ชั้น ภายในห้อง3/7 ชั้น 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าอืดอยู่กลางห้องไม่สวมใส่เสื้อผ้า ทราบเพียงชื่อเล่น ว่า เอก อายุประมาณ30-40ปี เป็นคน จ. นครสวรรค์ อาชีพรับจ้างขายผักในตลาดสี่มุมเมือง จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่างรอยการรื้อค้นหรือการถูกทำร้าย

นางสมศรี บุญโกสุมภ์ อายุ 57 ปี เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้พักอาศัยข้างห้องผู้เสียชีวิตได้กลิ่นแปลกๆ เหม็นเน่าคล้ายศพออกมาจากในห้อง จึงมาบอกแม่บ้าน จากนั้นแม่บ้านก็มาบอกตนเอง ว่าให้มาดูห้องที่เกิดเหตุหน่อย ตนเองจึงขึ้นไปเรียก โดยเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครเปิดมีการล็อคกลอนข้างในห้อง จึงเรียกอาสากู้ภัยมาช่วยเปิดห้องดูกระทั่งพบศพ

ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก รองสว.สอบสวน สภ. คูคต เปิดเผยว่า ได้ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์และจะได้สอบปากคำพยาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป