ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์

เด้ง พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เข้ากรุ คาดเซ่นคลิปฉาว

ผบช.น. มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ (ศปก.น.) เหตุไม่สนองนโยบายของผู้บังคับบัญชา รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (3 พ.ค. 2562) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น…

Home / NEWS / เด้ง พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เข้ากรุ คาดเซ่นคลิปฉาว

ผบช.น. มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ (ศปก.น.) เหตุไม่สนองนโยบายของผู้บังคับบัญชา

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (3 พ.ค. 2562) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.  ได้มีการเผยแพร่คำสั่งย้าย พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง ให้ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.)

จากนั้นได้แต่งตั้งให้ พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.หนองจอก ไปรักษาราชการแทนตำแหน่ง ผกก.สน.ห้วยขวางแทน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 2562 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

โดย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้ให้เหตุผลว่า พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ไม่สนองนโยบายของผู้บังคับบัญชา จึงมีคำสั่งให้ปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) ดังกล่าว

สำหรับสาเหตุของการสั่งย้ายด่วนดังกล่าว แท้จริงแล้วคาดว่าน่าจะมาจากการกรณีคลิปชายแต่งกายคล้ายตำรวจจราจร ออกมาอำนวยความสะดวกการจราจร แต่กลับปฎิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสม ด้วยเรียกตรวจและยึดใบขับขี่ของผู้ใช้รถ จนเป็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในดลกออนไลน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา