เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพของวัยรุ่น “est Cola Presents Monster Music Festival 2023”

กระหึ่มใจกลางกรุงเทพฯ ตลอด 2 วันเต็ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพที่ทุกคนรอคอยอย่าง “est Cola Presents Monster Music Festival 2023” (เอส โคล่า พรีเซ้น มอนสเตอร์…

Home / MUSIC, PR NEWS / เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพของวัยรุ่น “est Cola Presents Monster Music Festival 2023”
This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่ง<a href=ข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_10_0-Copy-1200×801.jpg”/>

กระหึ่มใจกลางกรุงเทพฯ ตลอด 2 วันเต็ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพที่ทุกคนรอคอยอย่าง “est Cola Presents Monster Music Festival 2023” (เอส โคล่า พรีเซ้น มอนสเตอร์ มิวสิค เฟสติวัล 2023) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งชาติและสนามเทพหัสดิน ซึ่งงานนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของทีมผู้จัดมืออาชีพอย่าง “GFest” หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” เรียกได้ว่าเป็นงานที่สนับสนุนความชื่นชอบทางดนตรีจากศิลปินครบทุกแนวเพลงที่วัยรุ่นชื่นชอบ และถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน ค่ายเพลงของเมืองไทย

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_19_0-Copy-1200x801.jpg

ตลอดทั้ง 2 วันของงานครั้งนี้ ศิลปินทุกคนต่างจัดเต็มและมอบความสุขแก่ผู้ชมอย่างไม่มีใครยอมใคร บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มตั้งแต่บริเวณประตูทางเข้าที่ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของงานเลยก็ว่าได้ มีผู้ชมเป็นจำนวนมากพร้อมใจกันถ่ายรูปและเช็คอิน เข้ามาภายในงานก็จะพบกับ “ARTIST MARKET” โซนที่รวบรวม Official Merchandise สินค้าจากหลากหลายค่ายเพลงและศิลปินสุดโปรดมาให้เลือกช้อปกว่า 60 ร้านค้า ที่หาซื้อได้เพียงในงานนี้เท่านั้น! พร้อมกับได้เจอศิลปินคนโปรดที่แวะเวียนมาขายของที่บูธตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสินค้า Official ของงาน Monster Music Festival ที่ออกแบบจากคาแรคเตอร์ของเหล่ามอนสเตอร์ที่มีขายเฉพาะงานนี้เท่านั้น  และไม่พูดถึงไม่ได้กับอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สำคัญ ARTIST T-SHIRT DISPLAY นิทรรศการเสื้อศิลปินสุดเก๋รุ่นลิมิเต็ดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีลูกเล่นสุดพิเศษที่มีมาโชว์แค่ในงานนี้งานเดียวเท่านั้น และอีกหนึ่งจุดเช็คอิน POSTER WALL โปสเตอร์สุดพิเศษที่ทางผู้จัดงาน ได้ออกแบบให้ศิลปินในสไตล์มอนสเตอร์ ที่ใคร ๆ ก็ต้องมาถ่ายรูป นอกจากนี้โซนของกินก็ฮอตฮิตไม่แพ้กัน คัดร้านเด็ดร้านอร่อยมาให้เลือกเติมพลังกันอีกด้วย

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_132_0-1200x801.jpg

สำหรับประสบการณ์ความสนุกของการชมคอนเสิร์ตของงานนี้คือการการได้วิ่งเปลี่ยนเวที เพื่อให้ได้ดูศิลปินที่ชอบตลอดทั้ง 2 วัน กว่า 100 ศิลปิน บน 6 เวที อีกทั้งยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่นระดับประเทศ ทั้งแสง สี เสียง และกราฟฟิคต่าง ๆ เริ่มสตาร์ทความสนุกกัน ที่ “CITY STAGE” เวทีที่รวมศิลปินสุดฮอตไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Have you Heard? วงหญิงล้วนแชมป์การประกวดวงดนตรีมัธยม HOTWAVE MUSIC AWARDS , VIOLETTE WAUTIER, TILLY BIRDS, JOEY PHUWASIT, THREE MAN DOWN, TAITOSMITH, PHUM VIPHURIT, SLOT MACHINE, ANATOMY RABBIT, ZOM MARIE, THE TOYS, NONT TANONT, POLYCAT และ BOWKYLION มาสนุกกันต่อที่ “FIELD STAGE” เวทีที่เปิดให้แฟนๆ ได้มาสนุกกับศิลปินแบบใกล้ชิดสุด ๆ อาทิ เรนิษรา, STOONDIO, EARTH PATRAVEE, ไปส่งกู บขส.ดู๊, เขียนไขและวานิช, THE DARKEST ROMANCE และ BOMB AT TRACK ด้านเวที “STADIUM SOUTH STAGE” เวทีที่รวมศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่กำลังเป็นกระแส ไม่ว่าจะเป็น WHAL & DOLPH, PURPEECH, SAFEPLANET, DEPT, YENTED, YOURMOOD, STAMP, PARADOX, THE YERS และ LOMOSONIC ก่อนจะย้ายไปสนุกกันต่อที่เวที “STADIUM NORTH STAGE“ เวทีที่อัดแน่นด้วยไลน์อัพศิลปินสุดฮิตที่โดนใจวัยรุ่น อาทิ LANDOKMAI, SERIOUS BACON, PERSES, 4EVE, ONLY MONDAY, SLAPKISS, THE WHITE HAIR CUT, ALALA และ PIXXIE มาถึงเวทีที่สนุกไม่แพ้กันกับ “est STAGE” ที่รวมศิลปินขวัญใจวัยรุ่นไว้แน่นๆ ไม่ว่าจะเป็น YUPP! (GENIEPAK, JJSON, DEASY), QLER, WALLROLLERS, SOBBOY, SHERRY, ONEONE, ASIA7 และ DEATH OF HEATHER ปิดท้ายกับเวทีไอเดียเก๋อย่าง “เวทีลับ” เวทีที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่แต่เต็มไปด้วยความสนุก แถมยังได้ขนเอาศิลปินที่ทุกคนประทับใจมาเพียบ อาทิ THE PUBLISH, H I N A N O, TRAGEDY OF MURDER, G6PD, UGOSLABIER , EMPTY GLASS MEANS NOTHING และ RAT’S EYE VIEW นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก 6 ค่ายเพลง ที่ทำมาเพื่อแฟน ๆ ของมอนสเตอร์มิวสิคเฟสติวัลโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น BOXX MUSIC (BEAN NAPASON x COPTER), GENIE RECORDS (SWEET MULLET, BOY LOMOSONIC, TAE BOMB AT TRACK), KIDDO SHOW (PRAESUN, PAWAE, PORCH, PAIIINNTT), MILK! BKK (FLUFFYPAK, AIMZILLOW, MINEKUK, MUTE.), SMALLROOM SPECIAL SHOW (PENGUIN VILLA, GENE KASIDIT, IMAGE, SYDNEY) และ YUPP! (GENIEPAK, JJSON, DEASY) มาสร้างความสนุกให้กับแฟน ๆ แบบเต็มอิ่มจุใจ ที่สำคัญทางผู้จัดงานยังได้ตระหนักถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการแยกขยะและเพิ่มจุดทิ้งขยะภายในบริเวณทั่วทั้งงาน

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_107_0-Copy-1200x801.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_101_0-Copy-1200x801.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_42_0-Copy-1200x675.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_130_0-1200x801.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_43_0-Copy-1200x801.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is LINE_ALBUM_ใช้ส่งข่าว-Monster-Day1-_-Day2_๒๓๑๑๒๗_17_0-Copy-1200x801.jpg

เรียกได้ว่า “est Cola Presents Monster Music Festival 2023” ถือเป็นอีกเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่วัยรุ่นไทยทุกคนไม่ควรพลาด แล้วพบกันใหม่ปีหน้า! กับ Monster Music Festival 2024

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม: FB / IG / TIKTOK: MonsterMusicFestival และ X: MonsterFest_TH

#estColaBorntobeAwesome #MonsterMusicFestival2023 #เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ #GFest #GMMSHOW