Eddie Walking MAN ใจเธอพัง

“Eddie Walking MAN” คนดนตรีตัวจริง จากประสบการณ์ 20 ปี สู่ซิงเกิลแรกในชีวิต “ใจเธอพัง”

Eddie Walking MAN ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงเกือบ 20 ปี ปล่อยซิงเกิลแรก “ใจเธอพัง” สังกัดค่ายเพลง Fin Music

Home / MUSIC / “Eddie Walking MAN” คนดนตรีตัวจริง จากประสบการณ์ 20 ปี สู่ซิงเกิลแรกในชีวิต “ใจเธอพัง”

เป็นเวลาเกือบ 20 ปี ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลง ทั้งเป็นนักดนตรี เป็นศิลปิน เป็นครูสอนดนตรี และเป็นผู้บริหาร โรงเรียนดนตรี Fin Music School เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายหลายด้าน จนมาถึงวันนี้กับอีกหนึ่งบทบาทคือการเป็นนักร้อง สำหรับ “Eddie Walking MAN” (เอ็ดดี้ วอร์คกิ้ง แมน)

ล่าสุดปล่อยซิงเกิลแรก “ใจเธอพัง” สังกัด ค่ายเพลง Fin Music เป็นเพลงแนว Pop Rock โดย “Eddie Walking MAN” เปิดใจถึงการลุกขึ้นมาสานฝันให้กับตัวเองว่า “ในเพลง ใจเธอพัง จะมีส่วนผสมของเครื่องสาย Violin, Viola, Cello ที่ทำให้เพลงมีความเป็นเนื้อเดียวกัน แต่ก็สร้างมิติในการฟังที่หลากหลายมากขึ้น โดยที่ Eddie Walking MAN ดูแลขั้นตอนการผลิตเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทำดนตรีเอง, Chord, Solo Guitar เรียบเรียง ต่างๆ รวมถึงงานโปรดิวซ์ ในส่วนของ Music Video เพลงนี้ ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกให้สอดคล้องไปกับเนื้อเพลงและทำนอง ใจเธอพังเป็นเพลงที่ฟังง่าย ด้วยการใช้คำร้องตรงไปตรงมา มี Melody ที่ติดหู และภาคดนตรีที่เป็น Rock ในแบบฉบับของ Eddie Walking Man และความพิเศษของ MV เพลงนี้ก็คือ Eddie Walking MAN เป็นคนเขียนสคริปต์เนื้อหาเรื่องราวทั้งหมด เรียกได้ว่า All in One ในคนๆ เดียว ซึ่งก็เป็นความตั้งใจและทุ่มเทมาก สำหรับผลงานชิ้นนี้ ยังไงก็ฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะครับ

สามารถติดตามผลงานเพลงของ Eddie Walking MAN ได้ทาง Youtube, Facebook Fanpage, Instagram, Line, Tiktok, Twitter EDDIEWALKINGMAN รับฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 9 มิถุนายนนี้