น้องไอจี น้องสกาย หนูอยากไปเที่ยว

เปิดตัว “น้องไอจี-น้องสกาย” เจ้าของเพลง หนูอยากไปเที่ยว I want to travel เพลงน่ารักๆ ที่ทะลุ 4 ล้านวิว

เพลง หนูอยากไปเที่ยว I want to travel ของ น้องไอจี - น้องสกาย ลงเบื้องหลังเอ็มวีไปแค่ 4 วันยอดวิวทะลุ 4 ล้าน

Home / MUSIC / เปิดตัว “น้องไอจี-น้องสกาย” เจ้าของเพลง หนูอยากไปเที่ยว I want to travel เพลงน่ารักๆ ที่ทะลุ 4 ล้านวิว

ฟีดแบคดีเลยทีเดียว สำหรับเพลง หนูอยากไปเที่ยว I want to travel ของ “น้องไอจี” ด.ญ. ภัทรกันย์ กิตติอัศวรัตน์ และ “น้องสกาย” ก้องภพ ศิริมา ลงเบื้องหลังเอ็มวีไปแค่ 4 วันยอดวิวก็ทะลุ 4 ล้าน อาจจะเป็นเพราะเนื้อหาของเพลงที่ค่อนข้างโดนใจพูดถึงสถานการณ์โควิดที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ อยากให้โควิดหายไวๆ อยากไปเที่ยว กลายเป็นหนึ่งเสียงเรียกร้องผ่านเสียงเพลงได้อย่างน่ารัก ซ้ำยังได้พระเอกมิวสิควีดีโอที่มีใบหน้าคล้ายนายกรัฐมนตรีมาร่วมเล่นเอ็มวีด้วย ยอดวิวก็เลยถล่มทลาย

สำหรับ น้องไอจี นั้น เป็นสาวน้อยวัย 9 ปีที่มากด้วยความสามารถ ชอบร้องเพลง ชอบเต้นตั้งแต่เด็กๆ มีความฝันอยากเป็นนักร้องอยากเป็นนักแสดง พอได้มีโอกาสมาร้องเพลง หนูอยากไปเที่ยว จึงนับว่าเป็นก้าวแรกก้าวสำคัญในวงการบันเทิง

“ฟีดแบคเพลงค่อนข้างดีเลยค่ะ มีคนดูถึง 4 ล้านคน น้องไอจีกระโดดเลยค่ะ ดีใจมากเลยค่ะ ดีใจที่มีคนชอบ สำหรับเพลงหนูอยากไปเที่ยว เกิดจากการที่หนูอยากให้โควิดหายเร็วๆ จะได้ไม่ต้องใส่หน้ากากและได้เล่นกับเพื่อนๆ ค่ะ เนื้อเพลงโดนใจเลยค่ะ เพราะมีความสนุกและชอบร้องเพลงท่อนแร๊พ ก็ค่อนข้างยากเหมือนกันค่ะ แต่น้องไอจีพยายามที่จะร้องให้ดีที่สุดค่ะ”

“บรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีสนุกมากค่ะ คุณลุงมาเล่นมิวสิคเพลงด้วยก็ตลกดีค่ะ น้องไอจีก็สอนคุณลุงเต้นด้วยค่ะ ดีใจมากค่ะ เหมือนเราได้เล่นเอ็มวีกับท่านนายกจริงๆ ค่ะ พี่บอยผู้กำกับก็จะสอนแอ็คติ้งน้องไอจีกับพี่กาย เพราะเราทั้งสองยังไม่เคยแสดงอะไรมาก่อน”

ด้าน “น้องสกาย ก้องภพ” ก้องภพ ศิริมา นักศึกษาปี 1 คณะศิลปศาสตร์ ภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ผู้มีความสามารถด้านการวาดการ์ตูน และชอบจัสติน บีเบอร์ เป็นชีวิตจิตใจ ได้กล่าวถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า…

“สนุกและตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตที่มีโอกาสได้บันทึกเสียง ก็ตามเนื้อเพลงเลยนะครับ เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ไปไหนกันเลย ก็เข้าใจในสถานการณ์ แต่ก็อยากใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ได้เที่ยว ได้ไปในที่อื่นๆ บ้างครับ”

“กว่าจะทำเพลงนี้ออกมาได้สำหรับผมถือว่ายากครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสบันทึกเสียง การออกเสียง อารมณ์ที่ต้องสื่อ ทำตัวไม่ถูกเลยครับ แต่ดีที่พี่บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ เค้ามืออาชีพมาก รู้จุดด้อยของเราและช่วยให้งานออกมาได้ดีมากสำหรับผมนะครับ”

“การทำงานสนุกดีครับ เครียดด้วย กลัวทำออกมาได้ไม่ดีอย่างที่ทุกคนคาดหวังครับ แต่ฟีดแบคดีมากเลยครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมและคอมเม้นท์ติชม ได้ร่วมงานกับคุณลุงด้วย ยังคิดอยู่ว่าใช่ตัวจริงมั้ย พี่เค้าเป็นมืออาชีพครับ สนุกมากเลยครับ ก็ฝากผลงานเพลงหนูอยากไปเที่ยวด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ”

สำหรับใครที่อยากดูเอ็มวีเพลง หนูอยากไปเที่ยว I want to travel ก็สามารถติดตามได้ที่ช่องทางยูทูป IGPHATTARAKAN , IG: IGPHATTARAKAN ไอจีภัทรกันย์กิตติอัศวรัตน์ , Fanpage: ไอจีพาเที่ยว , Tiktok: @igkittiatsawarat