หนูอยากไปเที่ยว I want to travel

เหมือนมากจนฮือฮา! MV เพลง “หนูอยากไปเที่ยว I want to travel” 4 วันทะลุ 4 ล้านวิว

กำลังเป็นที่ฮือฮา MVเพลง “หนูอยากไปเที่ยว I want to travel” ของน้องไอจี-น้องสกาย ได้คนหน้าคล้าย ลุงตู่-ลุงป้อม ร่วมแสดง

Home / MUSIC / เหมือนมากจนฮือฮา! MV เพลง “หนูอยากไปเที่ยว I want to travel” 4 วันทะลุ 4 ล้านวิว

กำลังเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียวสำหรับเอ็มวีเพลง “หนูอยากไปเที่ยว I want to travel” ขับร้องโดย น้องไอจี ด.ญ.ภัทรกันย์ กิตติอัศวรัตน์ กับ น้องสกาย ด.ช.ก้องภพ ศิริมา โดยมี บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ (นิติกร สิมะลี) นักแต่งเพลงชื่อดังเป็นผู้แต่งเพลงและเรียบเรียงทำนอง และ คุณสราวุฒิ อินทวิมล รับหน้าที่ผู้กำกับ

เนื้อหาเพลงบอกกล่าวถึงความรู้สึกช่วงโควิดที่เด็กๆ ไม่สามารถไปไหนได้ บ่นคิดถึงเพื่อน อยากไปโรงเรียน อยากไปเที่ยว ก็เลยถามคุณลุงว่าจะได้ไปเที่ยววันไหน แต่ที่เป็นไฮไลท์ฮือฮาเลยก็คือ คนที่มาเล่นเป็นคุณลุงก็คือ “ลุงโย ปากพนัง” หรือ นายภิญโญ โฉมทอง ผู้ที่มีใบหน้าคล้าย “ลุงตู่” มาร่วมเล่นเอ็มวี ทั้งร้องทั้งเต้น เท่านั้นไม่พอยังมีผู้ที่หน้าคล้าย “ลุงป้อม” ร่วมเล่นเอ็มวีด้วย

โดยได้มีการโพสต์คลิปเบื้องหลังเอ็มวีลงใน TikTok ของ @igkittiatsawarat มียอดผู้เข้าชมถึง 4.2 ล้านวิวเลยทีเดียว ภายในระยะเวลาแค่ 4 วัน มิวสิคเพลง หนูอยากไปเที่ยว I want to travel ได้รับการตอบรับแบบถล่มทลาย มีคนเข้ามาคอมเม้นท์มากมาย เพราะต่างก็ไม่เคยเห็นทั้งสองคนในคาแร็คเตอร์สนุกสนานแบบนี้ และเพลงดังกล่าวยังมีเนื้อหาสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนอยากจะใช้ชีวิตอย่างปกติ

ซึ่งน้องไอจีและน้องสกายก็เผยว่า “เพลงนี้สะท้อนความรู้สึกของเด็กๆ ในช่วงโควิดที่อยากกลับมาใช้ชีวิตปกติ อยากไปโรงเรียน อยากไปเที่ยว อยากให้โรคนี้หายไปไวๆ ส่วนใครที่อยากดูเอ็มวีเพลง หนูอยากไปเที่ยว I want to travel ก็สามารถติดตามได้ที่ช่องทางยูทูป IGPHATTARAKAN ,IG: IGPHATTARAKAN ไอจีภัทรกันย์กิตติอัศวรัตน์ ,Fanpage: ไอจีพาเที่ยว , Tiktok: @igkittiatsawarat “