ข้าวสารแลนด์ ตะล็อกต๊อกแต๊ก เฟื่องฟ้า วราภร

หวนคิดถึงวัยเด็ก “เฟื่องฟ้า วราพร” หยิบการละเล่นไทยใส่เพลง “ตะล็อกต๊อกแต๊ก”

เฟื่องฟ้า วราพร จากค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 "ตะล็อกต๊อกแต๊ก" เพลงที่ใครได้ฟังเป็นต้องอยากลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน

Home / MUSIC / หวนคิดถึงวัยเด็ก “เฟื่องฟ้า วราพร” หยิบการละเล่นไทยใส่เพลง “ตะล็อกต๊อกแต๊ก”

มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก จาก ค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ล่าสุด อาจารย์แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง จัดซิงเกิ้ลที่สองให้ได้ชมความน่ารักสดใสของสาวน้อย เฟื่องฟ้า วราพร กันต่อทันที ในเพลง ตะล็อกต๊อกแต๊ก เพลงที่ใครได้ฟังเป็นต้องอยากลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน

ตะล็อกต๊อกแต๊ก บทเพลงที่เล่าถึงการละเล่นแบบเด็กๆ เคยเล่นขายของด้วยกัน เล่นพ่อแม่ลูกแบบเด็กๆ ที่สานความสัมพันธ์มาจึงถึงตอนเป็นผู้ใหญ่ งานนี้ เฟื่องฟ้า วราพร รับบทนางเอกเอ็มวี ลงทุนซ้อมเต้น เพื่อถ่ายทอดความสนุกสนานให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ยังได้ อาจารย์จินนี่ ภูไท เป็นผู้เรียบเรียงเสียงประสาน และได้ ยุ้ย มานะศักดิ์ แต่งเนื้อร้อง/ทำนอง ให้อีกด้วย

ดีใจมากค่ะ เป็นความฝันของแด็กคนนึง ที่อยากมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง วันนี้เดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 ของเฟื่องฟ้าแล้ว ในเพลงตะล็อกต๊อกแต๊ก ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเฟื่องฟ้า ขอบคุณค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ที่มอบโอกาสให้เฟื่องฟ้าได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เฟื่องฟ้าด้วยนะคะ

ติดตามชมเพลงตะล็อกต๊อกแต๊กได้ทาง https://youtu.be/TWT_TRavnLo