“โคโยตี้” ไททศมิตร X มิลลิ ปังต่อเนื่อง ทะลุ 11 ล้านวิวไปแล้ว!!

ยังคงแรงดีไม่ตก สำหรับเพลง “โคโยตี้” ของวง “ไททศมิตร” (TaitosmitH) จากค่าย GeneLab ที่ได้แรปเปอร์สาวสุดฮอตแห่งยุค มิลลิ (MILLI) มาร่วมฟีเจอริงฟาดท่อนแรปแบบไม่ยั้ง ถ่ายทอดมุมมองจากสาวโคโยตี้ที่มีต่อสังคมได้อย่างเผ็ดร้อน เรียกว่าโดนใจคนฟังทั้งเนื้อหา และซาวด์ดนตรีที่มีจังหวะโจ๊ะๆ ผสมผสานท่อนแรปได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะท่อน DJ…

Home / MUSIC / “โคโยตี้” ไททศมิตร X มิลลิ ปังต่อเนื่อง ทะลุ 11 ล้านวิวไปแล้ว!!

ยังคงแรงดีไม่ตก สำหรับเพลง “โคโยตี้” ของวง “ไททศมิตร” (TaitosmitH) จากค่าย GeneLab ที่ได้แรปเปอร์สาวสุดฮอตแห่งยุค มิลลิ (MILLI) มาร่วมฟีเจอริงฟาดท่อนแรปแบบไม่ยั้ง ถ่ายทอดมุมมองจากสาวโคโยตี้ที่มีต่อสังคมได้อย่างเผ็ดร้อน เรียกว่าโดนใจคนฟังทั้งเนื้อหา และซาวด์ดนตรีที่มีจังหวะโจ๊ะๆ ผสมผสานท่อนแรปได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะท่อน DJ Remix 

ที่ได้ ตุ๊ก – พัฒนภูมิ ชอุ่มผล มือกลองของวง รับบทดีเจยูโร่สุดเฟี้ยว จนกลายเป็นท่อนฮิตติดอันดับ popular ใน Tik Tok ที่คนนำมาครีเอทท่าเต้นและทำคลิป cover กว่า 23,000 คลิป ส่วนยอดวิวในยูทูปก็ไม่น้อยหน้าพุ่งขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด (ณ วันที่ 25 เมษายน) ทะยานทะลุ 11 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแบบปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว https://fb.watch/cyvaPHne5l

สำหรับเพลง “โคโยตี้” ถือเป็นอีกหนึ่งซาวด์ดนตรีแปลกใหม่ของไททศมิตร ที่ต้องการนำเสนอดนตรีสามช่าให้ออกมาทันสมัยเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่สุด โดยใส่ส่วนผสมของดนตรีจากหลายแนวอย่าง Rock, House, EDM, เสียงจากเครื่องดนตรีภาคอีสาน รวมถึงดนตรีแบบ DJ Remix ที่พวกเค้าไม่เคยทำมาก่อน แต่สามารถทำออกมาได้ลงตัวทำให้เห็นถึงความสามารถทางดนตรีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” ยังมีอีกหลายบทเพลงที่น่าสนใจ แฟนๆรอติดตาม MV เพลงใหม่ของ “ไททศมิตร” ได้เร็วๆ นี้

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “โคโยตี้” ได้ทาง Youtube: GeneLab https://youtu.be/wzpfR_bkljM และรับฟังเพลงอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง ไททศมิตร ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์มที่ : https://lnk.to/taitosmith 

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/taitosmithband  และ www.facebook.com/genelabrecords     

Instagram : TaitosmitH และ Genelabrecord

#โคโยตี้ #ไททศมิตร # TaitosmitH #GeneLab #GMMGrammy