smallroom ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ อิมเมจ สุธิตา

เพลงที่เธอชอบฟัง ทำให้ใจฉันพังไม่ได้แล้ว ‘Your Song’ ซิงเกิ้ลใหม่จาก ‘อิมเมจ สุธิตา’

ซิงเกิ้ลใหม่จาก 'อิมเมจ สุธิตา' เพลง ‘Your Song’ พูดถึงการที่เราได้ยินเพลง ๆ นึง แล้วนึกถึงความทรงจำที่เคยมีร่วมกันกับคน ๆ นึง

Home / MUSIC / เพลงที่เธอชอบฟัง ทำให้ใจฉันพังไม่ได้แล้ว ‘Your Song’ ซิงเกิ้ลใหม่จาก ‘อิมเมจ สุธิตา’

หลังจากปล่อยเพลงชวนเหงา Sad New Year ไปเมื่อสิ้นปี 2021 ศิลปินสาวจากสมอลล์รูม “อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ” ก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ตามมาติด ๆ ในปีนี้ กับบทเพลง ‘Your Song’ ที่ได้แต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองอีกเช่นเคย อีกทั้งงานนี้ยังได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง “เอิง- ดนุพรรษ์ ยาท้วม” นักร้องนำจากวง Summer Stop มาช่วยเรียบเรียงและดูแลพาร์ทดนตรีที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์และลงตัวขึ้นอีกด้วย

สำหรับเพลง ‘Your Song’ พูดถึงการที่เราได้ยินเพลง ๆ นึง แล้วนึกถึงความทรงจำที่เคยมีร่วมกันกับคน ๆ นึง หรืออาจจะเป็นบทเพลงที่เขาคนนั้นชอบฟัง แต่เมื่อความสัมพันธ์ต้องยุติหรือเลิกรากัน กลับทำให้ทุกครั้งเมื่อได้ยินเพลงนั้นก็มักจะทำให้เศร้า เสียน้ำตา คิดถึงเรื่องราวเก่า ๆ จนไม่อยากได้ยินเพลงนั้นอีก

อย่างวลีฮิตที่ว่า ‘เรามักจะซ่อนใครสักคนไว้ในเพลงบางเพลงเสมอ’ ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป เราอาจจะลืมความรู้สึกนั้นไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้เมื่อได้ยินเพลงนั้นอีกครั้งก็อาจจะไม่รู้สึกเศร้าแบบแต่ก่อน แม้ว่าทุกครั้งที่ได้ยินจะยังนึกถึงเขาอยู่เสมอ แต่ความรู้สึกนั้นอาจเปลี่ยนไปจากเดิม โดยอาจจะไม่รู้สึกอะไร ไม่เศร้า เสียใจ แบบทีผ่านมา จนไม่น่าเชื่อว่าในวันนึงเราจะกลับมาฟังเพลงนั้นได้


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ในส่วนของพาร์ทมิวสิควีดีโอ อิมเมจได้ถ่ายทอดเรื่องราวด้วยตนเอง โดยได้บอกเล่าความหมายของเพลงอย่างตรงไปตรงมา บอกเลยว่าดาเมจแรงสุด ๆ ซึ่งงานนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ Petcheer ผู้กำกับและถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันในซิงเกิ้ล ‘ไม่มี (Blank)’ และสำหรับซิงเกิลล่าสุด ‘Your Song’ ซึ่งสาวอิมเมจได้ยกให้มิวสิควิดีโอนี้เป็นการถ่ายทำที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิต เนื่องจากมาตรการควบคุมโควิด-19 ที่ทำให้มีข้อจำกัดในเรื่องของทีมงานและการทำงานที่ค่อนข้างแข่งกับเวลา ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างทุลักทุเล แต่ด้วยไอเดียต่าง ๆ ของทีมงานรวมถึงสาวอิมเมจเองก็ทำให้มีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นในมิวสิควิดีโอ จนสุดท้ายแล้วผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจและลงตัว จนชวนให้ทุกคนได้ติดตาม