น้ำแข็ง ทิพวรรณ นิ้ง อังคณา เพลง กัดปาก เอ๋ มิรา

นิ้ง อังคณา แท็กทีม เอ๋ มิรา-น้ำแข็ง นุ่งบิกินี่แซ่บริมสระ MV เพลงกัดปาก

ค่ายเพลง คันนา มิวสิค จัดเต็มถ่าย MV เพลงกัดปาก ของนักร้องสาว นิ้ง อังคณา แท็กทีม เอ๋ มิรา - น้ำแข็ง เสิร์ฟความแซ่บ

Home / MUSIC / นิ้ง อังคณา แท็กทีม เอ๋ มิรา-น้ำแข็ง นุ่งบิกินี่แซ่บริมสระ MV เพลงกัดปาก

จัดหนักจัดใหญ่ไปเลยทีเดียว สำหรับค่ายเพลง คันนา มิวสิค Khanna Music ที่ล่าสุดถ่าย MV เพลงกัดปาก ของนักร้องสาว นิ้ง อังคณา เวอร์ชั่น EDM ซึ่งได้สาวๆ อย่าง เอ๋ มิรา, น้ำแข็ง ทิพวรรณ ที่พวกเธอมาพร้อมกับความแซ่บจัดเต็มในชุดบิกินี่สีสันสดใส และยังมีเซอร์ไพรส์กับการมาเล่น MV ครั้งแรกของ พี่พร คู่รักต่างวัย แถมงานนี้ยังได้ผู้ใหญ่ใจดี หมอแพรว จาก Wecare Clinic วีแคร์คลีนิคพัทยา by หมอแพรว ร่วมเป็นสปอนเซอร์ดูแลเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงความสวยงามของสาวๆ ทั้งหมดอีกด้วย

บรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปอย่างครึกครื้น เริ่มด้วย 3 สาว นิ้ง, เอ๋, น้ำแข็ง มาในชุดบิกินี่คนละสี มาร้องเล่น เต้นยั่วๆ อยู่ริมสระว่ายน้ำ นอกจากนั้นยังมีสาวๆ จากสังกัด ไหทองคำ รวมไปถึง พี่พร คู่รักต่างวัย ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้มาร่วมแจมใน MV เพลงกัดปาก

โดย สาวนิ้ง เปิดใจถึงการถ่าย MV ในครั้งนี้ว่า “เรา 3 คนมาถ่าย MV เพลง #กัดปาก เป็นจังหวะ EDM และวันนี้มีช็อตเด็ดที่พวกเราใส่ชุดบิกินี่กันทั้ง 3 คนเลย ส่วนเรื่องนมที่มีปัญหาอยู่วันนี้ก็พยายามเซฟให้ดีที่สุด และจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ เดือนมีนาคม ได้ชมกันแน่นอน”