UrboyTJ ที่พึ่งทางไลน์ ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม ทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ! เพลง “ที่พึ่งทางไลน์” ft. URBOYTJ กระหน่ำโซเชียล

คัมแบ็คในรอบ 2 ปี เซเลปตัวแม่วงการเพลง ใบเตย อาร์สยาม ควงเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ UrboyTJ เปิดตัวเพลงใหม่

Home / MUSIC / ใบเตย อาร์สยาม ทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ! เพลง “ที่พึ่งทางไลน์” ft. URBOYTJ กระหน่ำโซเชียล

ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบ 2 ปี!! กับเซเลปตัวแม่แห่งวงการเพลง ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน กุญชร) ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคัมแบ็คมาทวงบัลลังก์ความแซ่บพริกยกสวน พร้อมควงเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ตัวพ่อ URBOYTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) เปิดตัวเพลง “ที่พึ่งทางไลน์” เพลงที่พร้อมปลดล็อคความสนุกให้กับคนไทยทั้งประเทศ

การโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของทั้ง ใบเตย อาร์สยาม และ URBOYTJ หลังจากทำให้โลกสั่นสะท้านพร้อมกันจากเพลง “รักต้องเปิด (แน่น-อก)” เพลงฮิตที่ทำให้ทุกคนต้องลุกมาเต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดกับบทเพลง “ที่พึ่งทางไลน์” เพลงจังหวะสนุกๆ ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ใบเตยไม่ทิ้งความเซ็กซี่ จัดเต็มแดนซ์เบอร์แรงไปพร้อมกับ URBOYTJ ให้แฟนๆ ได้มันส์กันแบบสุดๆ

ใบเตย อาร์สยาม เล่าถึงการทำงานเพลง “ที่พึ่งทางไลน์” ให้ฟังว่า .. “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงที่ใบเตยรักอีกครั้ง นานมากที่ไม่ได้มีเพลงจังหวะสนุกๆ แบบนี้ให้แฟนๆ ร้องตามเต้นตามกัน เพลง “ที่พึ่งทางไลน์” จะพูดถึงว่าปัจจุบันไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราทุกคนไปแล้ว และไลน์ก็ยังเป็นได้ทุกอย่าง เป็นที่พึ่งให้คนไทยได้ในทุกๆ เรื่องเลย บอกเลยว่าเพลงนี้สนุกมากๆ ใบเตยจัดเต็มทั้งร้องและเต้นเลยค่ะ ได้ทีมแดนเซอร์จาก Harlemshake และได้ครูเจด้ามาเป็น Choreographer ให้ด้วย ที่สำคัญเพลงนี้ได้ URBOYTJ มาฟีทเจอริ่งด้วย เราเคยร่วมงานกันมาในเพลง “รักต้องเปิด (แน่น-อก)” ซึ่งตอนนั้นทุกคนชอบและเต้นตามกันได้ มาเพลงนี้เราทั้งคู่จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบ และร้องตามเต้นตามกันได้แน่นอนค่ะ”

เตรียมรับความต๊าซระดับแน่น-อก กับเพลง “ที่พึ่งทางไลน์” จาก ใบเตย อาร์สยาม ที่คัมแบ็คพร้อมควง URBOYTJ มาส่งพลังบวกสู้สู้นะ ให้กับทุกคน ตามชมได้แล้ววันนี้ทาง https://bit.ly/3uhGh4y