มหาราณี มาดามพัดซัง

เปิดตัวร้อนแรง! มาดามพัดซัง จับไมค์ร้องเพลง MV “มหาราณี” ยอดพุ่งทะลุ 3 แสนวิว

มาดามพัดซัง โดดจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก "มหาราณี" ติดหูสนั่นโซเชียลไปแล้ว ยอดวิวทะลุ 3 แสนวิวใน 10 วัน

Home / MUSIC / เปิดตัวร้อนแรง! มาดามพัดซัง จับไมค์ร้องเพลง MV “มหาราณี” ยอดพุ่งทะลุ 3 แสนวิว

ติดหูกันสนั่นโลกโซเชียลกันไปแล้วสำหรับเพลง “มหาราณี” เพลงฮิตสำหรับเหล่ามหาราณีและมหาราชาของกลุ่มตัวแม่ห้อง “Grease House” ซึ่งครั้งนี้ “มาดามพัดซัง” (พลอยนภัส ศรีสำราญโชค) ขอโดดมาจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรก สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเทรดกระเป๋าแบรนด์เนมและวงการเพลงกันไปแบบเต็มๆ

เพลง “มหาราณี” เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ มาดามพัดซัง สรรสร้างขึ้นมาเพื่อปลุกพลังใจให้ใครหลายคนที่กำลังเงียบเหงาที่อาจเกิดอาการหมดเรี่ยวแรง เพราะแค่เพียงฟังท่อนฮุก “ขออันเชิญองค์มหาราณีและมหาราชา มาปรากฏกายที่หน้าเวที ร่ายมนต์ตรา เร่งไฟรักที่มันมอดดับไป ให้ลุกโชนขึ้นมา” ก็ทำให้หลายคนต่างร้องกันไปตามๆ กันได้อย่างรวดเร็ว บวกกับจังหวะเพลงสนุกๆ ทำให้เพลง “มหาราณี” ยอดวิวทะลุ 300,000 วิว ใน 10 วัน กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

และความสนุกของเอ็มวีนี้ระดับ มาดามพัดซัง ที่ยังคงยึดคอนเซ็ป “ธรรมดาโลกไม่จำ เพื่อนชิงชังช่างแม่ง” ที่ครั้งนี้ระดับมาดามแห่ง “Grease House” ได้จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม พร้อมเครื่องประดับแบรนด์ดังระดับโลกและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋าแอร์เมสคู่บุญคู่บารมี ที่สนนราคาทั้งหมดเฉียดร้อยล้าน และไม่ธรรมดามายิ่งขึ้น เพราะในเอ็มวีนี้ได้เชิญกลุ่มเหล่ามหาราณีและมหาราชาตัวจริงเสียงจริงมาร่วมแสดงเอ็มวีเพื่อปังที่มายิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

ติดตามฟังเพลงได้ที่ https://youtu.be/Rhpr8tVcLgs และทางช่อง Youtube : Madame Phudsang