genie records ฟังเพลงใหม่ วอล โรลเลอร์ส

“วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers) โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา!

ค่ายเพลงร็อก genie records ส่งอีกหมัดเด็ดรับไตรมาสสุดท้ายของปี กับ วอลล์โรลเลอร์ส (Wallrollers) วงโมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ความสามารถโดดเด่น

Home / MUSIC / “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers) โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา!

ค่ายเพลงร็อก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ genie records (จีนี่ เรคคอร์ด) ส่งอีกหมัดเด็ดรับไตรมาสสุดท้ายของปี กับ วอลล์โรลเลอร์ส (Wallrollers) วงโมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ความสามารถโดดเด่นที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นจากรายการ GMM Audition 2020

จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers) วงโมเดิร์นร็อกน้องใหม่

Wallrollers ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน คือ ภูร์ – ภูริภัทร์ ศรนุวัตร (นักร้องนำ), เอิร์ธ – ธนกร บำรุงกิจ (มือกีต้าร์), แฮม – สิรภพ สอิ้งทอง (มือเบส), และ ดิว – ชนวัสส์ อ้อมแก้วการณ์ (มือกลอง) เกิดจากการรวมตัวเล่นดนตรีกันตั้งแต่สมัยมัธยม ส่วนชื่อ “Wallrollers” แปลว่า “ลูกกลิ้งทาสี” ที่ใช้ทาสีบนผนัง มีความหมายว่า เราสามารถใช้ลูกกลิ้งทาสีอะไรก็ได้เพื่อเติมแต่งสีสันให้กับผนัง เปรียบเหมือนกับทิศทางดนตรีของวงที่มีเพลงร็อกเป็นแกนหลักอยู่แล้วแต่มีการเติมแต่งสีสันจากเครื่องดนตรีสังเคราะห์ยุคใหม่ ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมีผลงานของตัวเองมาแล้ว 3 เพลง (ยังไม่ใช่วันนี้, แล้วเมื่อไหร่, มนุษย์อวกาศ) และมีประสบการณ์การแสดงสดมาแล้วมากมาย


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


“คนดีไม่พอ” เป็นซิงเกิลเปิดตัว ที่มี ณัฐวัฒน์ วง Klear รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และ อ๊อฟ Big Ass เป็นเอ็กเซคคูทีฟโปรดิวเซอร์ควมคุมภาพรวมการผลิต ยิ่งไปกว่านั้นในพาร์ทของเนื้อร้องยังมี เหนือวงศ์ ต่ายประยูร จาก Mango Team มาช่วยคุมทิศทางและเสนอคอนเซ็ปท์ไอเดียของเพลงนี้ให้ออกมาลงตัวที่สุด

ตัวแทนสมาชิกของวง เล่าว่า “เพลงนี้เกิดจาก เอิร์ธ มือกีตาร์ ทำดนตรีส่งให้สมาชิกของวงฟัง กรูฟของเพลงมาจากดนตรีแนว Soul/R&B จากนั้นทุกคนในวงก็ช่วยกันใส่เครื่องดนตรีที่เป็นซาวด์ Rock ในแบบฉบับของวงลงไป ตามด้วยซาวด์สมัยนิยมของ Synthesizer จึงเกิดเป็นโครงเพลงที่หนักแน่น ซาวด์ Rock แบบร่วมสมัย จังหวะชวนให้โยกตาม ซึ่งดนตรีที่เด่นสุดๆ คงจะเป็นไลน์โซโล่กีต้าร์ที่ช่วยขับอารมณ์เพลงนี้ให้ยิ่งสูงขึ้นไป

ในระหว่างนั้น ภูร์ นักร้องนำ และแฮม มือเบส ได้มีการคิดเมโลดี้ร้องพร้อมคอนเซ็ปท์ของเพลงไปด้วย เนื้อหาของเพลง “คนดีไม่พอ” มีคอนเซ็ปท์มาจากคำว่า “Nice Guy Syndrome” ซึ่งเป็นคำจำกัดความทางจิตวิทยา บรรยายลักษณะของเพศชายที่มาพร้อมคำว่า “ดีเกินไป” จนไม่เข้าใจการเติบโตและเรื่องราวของการมีชีวิตคู่และไม่มีความโรแมนติค ซึ่งเราได้นำไอเดียนี้มาคิดต่ออีกมุมว่า “ดีเกินไป” มันอาจจะเป็นข้ออ้าง จริงๆ แล้วมันคือ “ดีไม่พอ” ต่างหาก

และในเพลงก็จะพูดถึงคนที่พยายามทำดีเพื่อให้อีกคนรัก แต่คนนั้นกลับไม่เคยมองเห็น ไม่เคยสนใจ แต่เราก็ยังคงพยายามทำดีต่อไป คอยอยู่เคียงข้างเสมอ เมื่ออีกคนเสียใจ หรือกำลังเจอเรื่องหนักหนาในชีวิต แม้ไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะอะไร แต่มันเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เราได้อยู่ใกล้เธอ”

  • ติดตามฟังเพลง “คนดีไม่พอ” ได้ทุกช่องทางตั้งแต่ 18 พฤศจิกายน เป็นต้นไปที่
  • Youtube ช่อง Genierock, Music Streaming ทุกช่องทาง
  • และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1232318 ช่องทางการติดตาม Facebook, Instagram, Twitter, TikTok : Wallrollers