genie records LOMOSONIC ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

บีบหัวใจ! LOMOSONIC ปล่อย MV บอกลาความสัมพันธ์ “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)”

“ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)” ซิงเกิลลำดับที่ 2 จากอัลบั้มชุดที่ 5 ของ LOMOSONIC (โลโมโซนิก) ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส)

Home / MUSIC / บีบหัวใจ! LOMOSONIC ปล่อย MV บอกลาความสัมพันธ์ “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)”

แค่เห็นทีเซอร์เพลงพร้อมคำโปรย “ในทุกปีเรามีคนเพิ่มขึ้นในชีวิต…ในทุกการเติบโต เรามักจะทำใครตกหล่นไปเสมอ” ก็รู้สึกได้ถึงมวลอารมณ์บางอย่างที่มากระแทกใจเข้าอย่างจัง สำหรับเพลง “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)” ซิงเกิลลำดับที่ 2 จากอัลบั้มชุดที่ 5 ของ LOMOSONIC (โลโมโซนิก) ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส)

LOMOSONIC ปล่อย MV บอกลาความสัมพันธ์ “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)”

ครั้งนี้ปล่อยเพลงจังหวะกลางพร้อมมิวสิกวิดีโอ “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)” ที่เล่นกับอารมณ์และความรู้สึกของคนที่ต้องเอ่ยคำลากับความสัมพันธ์ ถึงแม้จะไม่อยากเอ่ยมันออกมา แต่ก็ต้องทำใจยอมรับความจริงที่ต้องเกิดขึ้นอยู่ดี ซึ่งเชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูจะต้องอินจากประสบการณ์ที่ต่างเคยพบเจอกันมาบ้างอย่างแน่นอน

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายทอดออกมาได้บีบหัวใจคนดูสุดๆ เป็นผลงานกำกับจาก นรา – นราธิป ไชยณรงค์ ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือเอาไว้กับเพลงดัง อย่าง ถ้าเธอรักฉันจริง ของ Three Man Down กันมาแล้ว โดยเนื้อเรื่องในเพลง “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)” จะเล่าถึงการจากลาหลายๆรูปแบบในชีวิต ผ่านตัวละครหนึ่งในเรื่องชื่อ “โต้ง” เล่าตั้งแต่โต้งยังเป็นเด็กจนถึงวัยรุ่น ว่ามีใครผ่านเข้ามาในชีวิตและหายออกไปบ้าง ซึ่งการจากลาแต่ละครั้งจะพบว่า มีการจากลาทั้งแบบที่ได้พูดร่ำลา และแบบที่เราไม่ทันตั้งตัว ไม่รู้เลยว่าเขาจะหายไปจากชีวิตเราตอนไหน ต้องขอบอกเลยว่า เพลงนี้เป็นมิวสิกวิดีโอที่ยิ่งเปิดดูซ้ำก็จะยิ่งทำให้เสียน้ำตาจริงๆ


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


โดย บอย โลโมโซนิก เป็นตัวแทนวงบอกเล่าถึงเพลงและมิวสิกวิดีโอนี้ว่า “เพลง ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE) มีเนื้อหาที่พูดถึง การยอมรับในการจากลา มันถึงเวลาที่เราต้องยอมรับความจริง ฉันคงมาส่งเธอได้เท่านี้ แม้อยากจะกอดหรืออยากจะบอกรักแค่ไหน แต่สุดท้ายมันติดที่เราต้องลาจากกันอยู่ดี เพราะเราปฏิเสธที่จะเรียนรู้ “ความสูญเสีย” ไม่ได้…

ซึ่งปกติการทำงานของโลโมโซนิก ใน 1 เพลงจะมีการคิดและทำเมโลดี้ร้องไว้ 9 แบบในทุกเพลง เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด แต่เพลงนี้เป็นเพลงเดียวในอัลบั้มที่ถูกทำไว้แค่แบบเดียว ที่ทุกคนเห็นร่วมกันว่าเมโลดี้นี้ดีที่สุดและรู้สึกอินกับดนตรีทั้งหมดมากที่สุดครับ ส่วน MV ผมดูแล้วรู้สึกจุก!! มันโดนหลายมุม และผมว่าหลายคนน่าจะมีประสบการณ์แบบนี้อยู่

ใน MV มันเล่าถึงหลายความสัมพันธ์ ทั้งความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เพื่อนพ้อง สัตว์เลี้ยง คนรัก ในช่วงเวลาหนึ่ง พอเราเริ่มโต มีอายุมากขึ้น เราจะเริ่มรู้จักความสูญเสียมากขึ้นเรื่อยๆ บางคนดูแล้วอาจจะทำให้คิดถึงคนที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้วก็ได้ พวกเราอยากให้เพลงนี้ได้ไปอยู่ในชีวิตของพวกเค้า ที่ฟังเพลงจบแล้วอาจจะเหมือนได้ระบายอะไรบางอย่างออกมา เผื่อทำให้เค้ามีพลังในการใช้ชีวิตต่อไปอย่างเข้มแข็งครับ ผมแนะนำให้ทุกคนลองหาที่นั่งดูเงียบๆ แล้วมาคอมเมนต์บอกกันหน่อยนะครับว่าดูจบแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง? ผมจะรออ่านทุกข้อความในทุกช่องทางครับ”

ติดตามชม Music Video เพลง “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)’ จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 ของ LOMOSONIC พร้อมกัน

ในวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ได้ทาง YouTube ช่อง genierock : https://youtu.be/FCrdHyJPvkY

  • สามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ต่างๆ อย่าง JOOX, Spotify , Apple Music, Huawei Music
  • และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1234146
  • ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook: LOMOSONIC และ genie records