ฟังเพลงใหม่ เพลงไทย แว่นใหญ่

“ยอมแล้ว” ซิงเกิลล่าสุดจาก “แว่นใหญ่” เอาใจคนช้ำรักหอบความเศร้ามาเต็มพิกัด

ความเศร้ามาเต็มพิกัด “ยอมแล้ว” ซิงเกิลล่าสุดลำดับที่ 8 จาก "แว่นใหญ่" เรื่องราวความรักของคนสองคนที่เดินทางมาถึงจุดๆ หนึ่งที่อีกฝ่ายมีท่าทีเปลี่ยนไป

Home / MUSIC / “ยอมแล้ว” ซิงเกิลล่าสุดจาก “แว่นใหญ่” เอาใจคนช้ำรักหอบความเศร้ามาเต็มพิกัด

ผ่านการทำเพลงรักช้ำๆ ขยี้คนอกหักมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับศิลปินที่มีความสามารถในการถ่ายทอดเรื่องราวร้อยเรียงมาเป็นบทเพลง ผ่านเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์และกีตาร์คู่ใจ อย่าง แว่นใหญ่ (Wanyai)

ความเศร้ามาเต็มพิกัด “ยอมแล้ว” ซิงเกิลล่าสุดจาก “แว่นใหญ่”

ซึ่งก่อนหน้านี้ แว่นใหญ่ (Wanyai) มีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมียอดวิวสูงหลายล้านวิว อาทิ เจ็บจนพอ, ลืมไป, เงา ,ไปได้ดี ฯลฯ หลังจากหันมาทำเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้วแว่นใหญ่ยังดูแลค่าย Holyfox มีศิลปินคุณภาพในสังกัดมากมายอีกด้วย

ล่าสุด แว่นใหญ่ (Wanyai) หอบความเศร้ามาเต็มพิกัด ส่งซิงเกิลลำดับที่ 8 ที่มีชื่อเพลงว่า “ยอมแล้ว” (Give Up) ซึ่งเพลงนี้เป็นเรื่องราวความรักของคนสองคนที่เดินทางมาถึงจุดๆ หนึ่งที่อีกฝ่ายมีท่าทีเปลี่ยนไป ปล่อยให้อีกฝ่ายพยายามทำทุกอย่างเพื่อประคองความรักนี้ไว้ เพราะเชื่อว่าความพยายามจะสามารถทำให้ความสัมพันธ์นั้นดีขึ้น แต่บางครั้งความพยายามก็ไม่ใช่คำตอบเสมอไป จึงต้องปล่อยวางและยอมพ่ายแพ้


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ในส่วน MV ของเพลง “ยอมแล้ว” ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างมาจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันกับชีวิตของหลายๆคน นักดนตรีหลายๆคนที่ได้รับผลกระทบ เป็นความเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต้องปรับตัว ต้องพยายามทั้งการหาอาชีพใหม่ และประคับประคองความสัมพันธ์ แต่พยายามไปจนท้ายที่สุด ก็ต้องเข้าใจและยอมรับความจริง

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอ “ยอมแล้ว” (Give Up) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/Wanyai Instagram : holyfox_records/o_wanyai