LALISA ฟังเพลงใหม่ ลิซ่า BLACKPINK เพลงเกาหลี

ปังทุกลุค! MV เพลง LALISA ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ลิซ่า BLACKPINK

สิ้นสุดการรอคอย!! MV เพลง LALISA ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ฉาก ปราสาทหินพนมรุ้งบ้านเกิดของลิซ่า

Home / MUSIC / ปังทุกลุค! MV เพลง LALISA ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ลิซ่า BLACKPINK

หลังจากทาง YG ได้ปล่อยทีเซอร์ภาพเเรกของ ลิซ่า BLACKPINK ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 23 ส.ค. 2564 (ตามเวลาในเกาหลีใต้) สำหรับการเดบิวต์อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก ซึ่งเธอจะออกผลงานโซโล่เดี่ยว LALISA ก็ทำให้ #ArtisteLalisa ฮอตสุดขึ้นติดอันดับ 1 บนเทรนด์ทวิตเตอร์โลก และในวันนี้ผลงานที่แฟนๆ ต่างรอคอยก็ได้ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว

มาแล้ว! MV เพลง LALISA มีภาพฉาก ปราสาทหินพนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของ ลิซ่า BLACKPINK

สิ้นสุดการรอคอยของสาวกบลิ๊งค์ วันนี้ 10 กันยายน เวลา 10.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ของ ลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดี่ยวในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตออกมาแล้ว หลังจากเกิดเป็นกระแสสุดฮอตตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ภาพเปิดตัว และปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง “LALISA” (คลิกชม LISA – ‘LALISA’ M/V TEASER) เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 64 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถึงแม้ทีเซอร์คลิปจะสั้นๆ เพียง 14 วินาที แต่ก็มีเนื้อร้องสั้นๆ “SAY LALISA LOVE ME, LALISA LOVE ME” ที่ฟังแล้วติดหูของแฟนๆ และแน่นอนว่าฮอตปรอทแตกสุดๆ ติด #1ในมาแรงในยูทูบ ทวิตเตอร์ห่ติดแฮชแท็ก #LSMVTeaser และ LALISA LOVE ME

LALISA ถือเป็นผลงานการเดบิวต์อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งแฟนๆ ต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ เป็นกระแสมาแรงมากๆ ตั้งแต่ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว ซึ่งบนภาพโปสเตอร์โปรโมท ลิซ่าได้ใส่คอสตูมเป็น ชุดสีแดงลวดลายสไตล์ เพรสลียส์ (Bandana Paisley) หรือที่คุ้นเคยสายตาชาวไทยในการเรียกว่า ผ้าพันคอคาวบอยสีแดง กระแสแฟชั่นนี้ถือว่ามาแรงมีบล็อกเกอร์ชื่อดังในไทยนำไปแต่งตัวคัพเวอร์แบบลิซ่าด้วย

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง LISA ผลงานโซโล่เดี่ยวของ ลิซ่า BLACKPINK ในวันนี้ช่วงระหว่างรอสแตนด์บาย MV ตัวเต็มปล่อยออกมาได้เกิดกระแส #TodayIsLalisaDay ขึ้นเทรนด์อับดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ แฟนๆ ต่างบอกว่ารอบนี้มีสปอยล์เบื้องหลังการถ่ายทำ MV ออกมาน้อย จึงทำให้หลายๆ คนอยากดูตัวเต็มกันสุดๆ

หลังจากปล่อย MV ออกมา ในเอ็มวีจะได้เห็นแฟชั่นการแต่งตัวของลิซ่าหลายคาแรคเตอร์มากๆ แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าปังทุกลุค เพลงก็สนุก เนื้อเพลงฟังแล้วติดดู โดยหนึ่งในคาแรคเตอร์ที่ลิซ่าใช้คอสตูมนั้นมีการแต่งตัวสไตล์ไทยๆ ด้วยลุคชุดสีทอง สวยสะกดสายตามากๆ และยังใช้ฉากที่มีปราสาทหินพนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่าเองด้วย

ใช้ฉากที่มีปราสาทหินพนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า
ฉากที่มีปราสาทหินพนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า

กระแสมาแรงมากๆ ยอดวิวทะลุหนึ่งล้านหกแสนภายใน 5 นาทีเท่านั้น!! ใครยังไม่ได้รับชมคลิกไปดูกันได้เลย >> LISA – ‘LALISA’ M/V

ทั้งนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของ BLACKPINK ได้ทยอยออกผลงานโซโลเดี่ยวกันออกมาตามลำดับ ก่อนหน้านี้

  • เจนนี่ เป็นคนเเรกที่เปิดตัวโซโล่ไปเมื่อปี 2018 ด้วยเพลง SOLO
  • โรเซ่ สมาชิกคนที่ 2 เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2021 ในอัลบั้มเดี่ยวชื่อว่า “R” เปิดตัวด้วยเพลงไตเติ้ล “On The Ground” ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้ม“Gone”
  • ล่าสุด! คือ ลิซ่า ซึ่งเป็นสมาชิกลำดับที่ 3 ที่ออกผลงานอัลบั้มโซโล่เดี่ยว LALISA
  • และสมาชิกคนที่ 4 จีซู จะเป็นคนคนสุดท้ายที่จะเปิดตัวโซโล่เดี่ยวให้แฟนๆ ได้รับชม

ที่มาบางส่วนจาก : blackpinkygthailand