Bandana Paisley Lisa Blackpink Lisa Solo ผ้าพันคอคาวบอย ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า ลลิษา

Lisa Solo กับภาพโปสเตอร์แรก มาพร้อมกับชุดลายคุ้นตาคนไทย ผ้าพันคอคาวบอยเพรสลีย์

ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อย Lisa Solo ให้แฟนๆที่กำลังรอติตามผลงานได้ตื่นเต้นกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Lisa Blackpink

Home / MUSIC / Lisa Solo กับภาพโปสเตอร์แรก มาพร้อมกับชุดลายคุ้นตาคนไทย ผ้าพันคอคาวบอยเพรสลีย์

ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อย Lisa Solo ให้แฟนๆที่กำลังรอติตามผลงานได้ตื่นเต้นกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Lisa Blackpink ที่แฟนรอคอยผลงานเดี่ยวหลังจากที่เพื่อนๆในวงได้ปล่อยผลงานกันไปถ้วนหน้าแล้ว

ล่าสุดหลังจากที่ Lisa ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ผลงานเพลงเดี่ยวล่าสุดบนอินสตาแกรม ก็ทำเอากลายเป็นกระแสขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งไปในชั่วพริบตาเดียว นอกจากนั้นแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีการกล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องผลงานของเธอผ่านทางค่ายว่ากำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ และคาดว่าน่าจะได้ติดตามชมพร้อมกันทั่วโลกเร็วๆนี้

นอกเหนือจากผลงานเพลงที่ต้องรอติดตามกันอย่างจดจ่อ สำหรับสาวไทยหนึ่งเดียวที่ครองใจแฟนเพลงทั่วโลกมากที่สุดในขณะนี้ ยังไม่นับรวมกับเรื่องแฟชั่นคอสตูมภาพแรกที่อยู่บนโปสเตอร์ด้วยการสวมชุดสีแดงลวดลายคุ้นเคยสายตาชาวไทยเป็นอย่างดี นั่นคือผ้าพันคอคาวบอยสีแดง ที่สาวลิซ่าหยิบมาแปลงให้กลายเป็นชุดสุดเก๋ชุดนี้

cr : 2014 Rommel Demano

สำหรับผ้าพันคอสีแดง หรือ Bandana Paisley นี้มีลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ของดอกไม้และกิ่งต้นสนซีดาร์ มันถูกเรียกว่า ลายเพรสลียส์ ที่พิมพ์ลงบนผ้าสีแดง Turkey Red ซึ่งนับเป็นต้นฉบับของผ้าพันคอชนิดนี้ และนอกจากนั้นแล้ว ก็ยังมีแบรนด์ดังๆหลายๆแบรนด์ที่เคยหยิบเอาลาย Bandana Paisley มาดีไซน์เป็นไอเทมเด่นๆออกมาวางขายอีกมากมาย

Bandana Paisley

ข้อมูลบางส่วนจาก https://motobatt.yaguso.com
ที่มาภาพจาก lalalalisa_m