ซิลวี่ The Star ซิลวี่ ภาวิดา ซิลวี่ เดอะสตาร์ สาวพลัสไซส์ สาวไซส์XL เพลงXL

ซิลวี่ ภาวิดา จากสาวที่พยายามลดน้ำหนัก สู่การยืนหยัดเป็นนักร้อง XL ที่จัดจ้านที่สุด

ล่าสุด ซิลวี่ ภาวิดา ปล่อยผลงานซิงเกิลแรก XL ที่ร่วมกับ Warner Music Asia โดยเนื้อหาของเพลงสื่อสารถึงความเป็นตัวตนของเธอได้อย่างชัดเจนและจัดจ้าน

Home / MUSIC / ซิลวี่ ภาวิดา จากสาวที่พยายามลดน้ำหนัก สู่การยืนหยัดเป็นนักร้อง XL ที่จัดจ้านที่สุด

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปเป็นเวลานานหลายปี ตั้งแต่ภาพจำของ ซิลวี่ ภาวิดา จากการเข้าร่วมรายการเดอะสตาร์ 7 จนถึงวันที่เธอตัดสินใจกลับมาบนสังเวียนการประกวดร้องเพลงอีกครั้งบนเวที The Voice Thailand Season 6 และเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายในฐานะลูกทีมโค้ช โจอี้ บอย

ชื่อของ ซิลวี่ เดอะสตาร์ นับเป็นชื่อที่คุ้นเคยและติดปากมากที่สุดในยุคที่การแข่งขันเพิ่งจะจบลง ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้คว้าแชมป์เดอะสตาร์แต่เธอก็ได้รับการชื่นชมถึงความสามารถอย่างมากมาย แต่อีกภาพจำที่กลับแซงหน้าความสามารถของซิลวี่ นั่นคือการที่เธอมีรูปร่างอ้วนท้วม จนในตอนนั้นเองซิลวี่ก็พาตัวเองหันหน้าเข้าสู่การลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เพื่อหวังว่าจะทำให้เส้นทางความฝันและความสามารถของเธอชัดเจนขึ้นกว่าเดิมให้ได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว หลังจากช่วงที่เธอมีกระแสลดน้ำหนักได้อย่างไม่น่าเชื่อกว่า 20โล เธอก็ถูกยกให้เป็นไอดอลสาวอวบอยากผอมไปเต็มๆ แต่นั่นไม่ใช่ตัวตนของเธอ

และถึงแม้ว่าหลังจากนั้น ซิลวี่ จะกลับมาอีกครั้งด้วยรูปลักษณ์ในแบบที่เธอเป็น ด้วยการกลับมาเป็นสาวพลัสไซส์ แต่ครั้งนี้ต่างไปจากเดิม เพราะเธอกลับมาพร้อมกับความแน่วแน่และชัดเจนถึงตัวตนของความเป็นเธอ ซิลวี่ กลับมาประกาศตัวเองอีกครั้งอย่างหนักแน่นว่าฉันจะอ้วนแบบมีคุณภาพ และไม่สนใจหากใครจะคิดว่าสวยต้องผอม และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เธอสื่อสารกับผู้คนคือ เราควรรักและภูมิใจในความเป็นตัวเอง

ล่าสุด ซิลวี่ ภาวิดา ปล่อยผลงานเพลงที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับอินเตอร์เนชั่นแนล Warner Music Asia ด้วยซิงเกิลแรกคือ XL ที่เนื้อหาของเพลงสื่อสารถึงความเป็นตัวตนของเธอได้อย่างชัดเจนและจัดจ้าน และทันทีที่ซิงเกิลแรกของเธอถูกปล่อยออกมา ก็ได้รับเสียงชื่นชมและตอบรับที่ดีอย่างน่าชื่นใจ

I like it xl

silvypavida : ยอมรับเลยตอนเห็นรูปนี้ครั้งแรก คิดไว้ว่าจะไม่โพส์ตลง เพราะตอนเห็นรูปแล้วร้องดังมากว่า เชี่ย ขาโคตรใหญ่ .. แต่ ทำไมเราโดนปลูกฝังมาว่ามันน่าเกลียดวะ ใครเป็นคนบอกว่าต้องแบบไหนถึงจะสวย มันทำให้เราขาดความมั่นใจเพราะเอาตัวเองไปเทียบกับความน่าจะเป็นและตรรกะของคนอื่น.. ช่างดิวะ เอาเว้ย ขาใหญ่แล้วไง ไม่เพรียวแต่เปรี้ยวน้าาา

silvypavida : คืออ้วนขึ้นหรือผอมลงไม่ควรเป็นคำทักแล้วอะ การที่คนใช้คำว่า ผอมลง เป็นคำชม ทำให้เราเห็นอะไรหลายๆอย่าง คนคิดว่าคำว่า ผอมลง ทำให้รู้สึกดีได้ นั้นก็ยิ่งตอกย้ำว่าคนเราก็ยังให้ค่ากับความอ้วน ความผอม อยู่ดีอะ แทนที่จะให้ค่าความมั่นใจที่มี ความสนุกสนานที่ได้รับจากการออกกำลังกาย ความสุขข้างในที่แท้จริง

ที่มาภาพจาก silvypavida