ค่าย LOVEiS ฟังเพลงใหม่ ว่าน วันวาน

ว่าน วันวาน ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “พอแล้ว” ได้ แน็ป Retrospect กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

ว่าน วันวาน นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่โดดเด่นทั้งเรื่องสไตล์การร้องและการถ่ายทอดอารมณ์ ออกซิงเกิ้ลใหม่ “พอแล้ว”

Home / MUSIC / ว่าน วันวาน ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “พอแล้ว” ได้ แน็ป Retrospect กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันดี ว่าน วันวาน จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่โดดเด่นทั้งเรื่องสไตล์การร้องและการถ่ายทอดอารมณ์ เคยมีผลงานเพลงมาแล้วหลายเพลง อาทิ เท่านี้ที่อยากฟัง, แคราย, กรรไกร ฯลฯ ล่าสุด! ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ “พอแล้ว” ซึ่งได้ แน็ป Retrospect กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

ว่าน วันวาน ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “พอแล้ว”

“พอแล้ว (Worthless)” เพลงนี้มีความพิเศษคือ ได้ แน็ป อดีตนักร้องนำของวง Retrospect มาร่วมงานด้วย ที่ผ่านมา ว่านเคยได้ทำงานร่วมกับแน็ปมาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เพลง “เหนื่อยไหมหัวใจ” (ที่มียอดวิวกว่า 200 ล้านวิว) และเพลงนี้ทั้งสองคนก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

โดย แน็ป ได้มีส่วนช่วยในการเขียนเนื้อร้องและทำนองให้เพลง “พอแล้ว” โดยว่านได้คุยกับแน็ป ว่าอยากพูดแทนคนที่ถูกกระทำ และโดนทำร้ายมาตลอด แต่ไม่เคยกล้าที่จะเดินออกจากตรงนั้นสักที เลยต้องการให้เพลงนี้เป็นตัวแทนกับคนที่เจอกับความรักแย่ๆ ได้ลองกล้าเดินออกมาและพูดว่า “พอแล้ว” ฉันชอบและรักตัวเองในวันนี้ มากกว่าวันที่ฉันเคยมีเธอ

ติดตามมิวสิควิดีโอ “พอแล้ว (Worthless)” ว่าน วันวาน ได้ทาง Facebook : ว่าน วันวาน wanwan/ LOVEiS /Instagram : waanwanns/ loveis_ent / Youtube : LOVEiS