Television off ฟังเพลงใหม่ สมอลล์รูม

Television off ศิลปินใหม่จากสมอลล์รูม ปล่อยซิงเกิ้ล “ฝันที่ไม่ปลอดภัย” ดนตรีป็อบกลิ่นอาย post rock

ทำความรู้จัก Television off ศิลปินใหม่แกะกล่องจากค่ายเพลง "สมอลล์รูม" เนื้อเพลง ฝันที่ไม่ปลอดภัย – Television off

Home / MUSIC / Television off ศิลปินใหม่จากสมอลล์รูม ปล่อยซิงเกิ้ล “ฝันที่ไม่ปลอดภัย” ดนตรีป็อบกลิ่นอาย post rock

ทำความรู้จัก Television off ศิลปินใหม่แกะกล่องจากค่ายเพลง “สมอลล์รูม” ประเดิมผลงานแรกด้วยการ ล่อยซิงเกิ้ล “ฝันที่ไม่ปลอดภัย” ดำดิ่งอารมณ์ไปกับดนตรีป็อบกลิ่นอาย post rock และทำนองเพราะๆ เสริมบรรยากาศความฝัน

Television off ศิลปินใหม่แกะกล่องจาก สมอลล์รูม

Television off วงหน้าใหม่กับดนตรีนอกกระแสที่ตบเท้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม จุดเริ่มต้นจากสองพี่น้องฝาแฝด “โชค” และ “ลาภ” ที่มีความชอบในดนตรีและเคยมีวงของตัวเองมาก่อนถึง 2 วงคือ Bubbling Diva และ Choklap จากนั้นจึงได้มีโอกาสรู้จักกับ “เฟิร์ส” และได้ชักชวน “โบ๊ท” เพื่อนที่เล่นดนตรีด้วยสมัยมัธยมมาร่วมทำวงใหม่ด้วยกันอย่างจริงจังจนเกิดเป็น Television off ที่ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกสมบูรณ์แบบ คือ เฟิร์ส – นักร้องนำ, โชค – มือกีต้าร์, ลาภ – มือกีต้าร์ และ โบ๊ท – มือเบส

พวกเขาเริ่มปลุกปั้นงานดนตรีที่ตัวเองชอบและปล่อยเพลงแรกออกมาให้ฟังเมื่อกลางปีที่แล้วกับเพลง การเดินทางที่ไม่มีทาง เพลงเพราะซาวด์ดีที่ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังพร้อมกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ตามด้วยซิงเกิลที่สองกับเพลง ภาพทรงจำ เพลงช้าที่ดึงอารมณ์เศร้าและน้ำตาออกมาโดยไม่รู้ตัว ด้วยส่วนผสมและความเข้มข้นของดนตรีที่ทำให้ยิ่งรู้จักตัวตนและแนวทางของวงมากยิ่งขึ้น และเพลง ฟ้าประหลาด ที่กำลังทะยานขึ้นสู่ชาร์ตเพลง Cat radio และ Fungjai Top 20

โชค – Television off
โบ๊ท – Television off
เฟิร์ส – Television off
ลาภ – Television off

หลังจากก้าวเข้าสู่บ้านหลังใหม่ในฐานะศิลปินเต็มตัว พวกเขาก็พร้อมประเดิมปล่อยเพลงแรกภายใต้สังกัดสมอลล์รูมกับเพลง “ฝันที่ไม่ปลอดภัย”

Television off – ฝันที่ไม่ปลอดภัย [Official MV]

เมื่อความฝันควรจะเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นเซฟโซนในช่วงเวลาพักผ่อน แต่โลกความเป็นจริงที่โหดร้ายกลับวนเวียนเข้ามาในฝัน เรื่องราวในมิวสิควิดีโอที่จะพาเราเข้าสู่ขั้นตอนการลบบางคนออกจากความฝันเพื่อให้ฝันนั้นกลายเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยอีกครั้ง ดำดิ่งอารมณ์ไปกับดนตรีป็อบกลิ่นอาย post rock และทำนองเพราะๆเสริมบรรยากาศความฝัน ที่พร้อมให้ทุกคนทำความรู้จักกับ Television off อย่างเป็นทางการ และนิยามความเป็น Television off ผ่านบทเพลงของพวกเขา

เนื้อเพลง ฝันที่ไม่ปลอดภัย – Television off

ตื่นขึ้นมา ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยน
รอยน้ำตา บนหมอนที่ยังคงเปียก

เธอผ่านมาแล้ว แต่เธอไม่ยอมผ่านไปสักที
ยังเก็บมาฝัน ทำร้ายทุกลมหายใจของฉัน

ฉันเพียงขอให้เธอออกไป จากฝันที่มันดีอยู่ ให้ฉันได้พักผ่อน
อย่างน้อยในฝันฉันควรปลอดภัย แม้ฉันจะรู้สึกดี เจ็บช้ำทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมา

…ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน
รอยน้ำตา ปลอกหมอนที่ยังไม่เปลี่ยน