Twice ฟังเพลงใหม่ เกิร์ลกรุ๊ป เพลงเกาหลี ไอดอลเกาหลี

TWICE คัมแบค! MV เพลงใหม่ Alcohol-Free เต็มไปด้วยความสดใสต้อนรับซัมเมอร์

สดใสรับซัมเมอร์ MV เพลงใหม่ ของสาวๆ TWICE (ทไวซ์) “Alcohol-Free” เพลงไตเติลแทร็กในอัลบั้ม Taste Of Love มินิอัลบั้มชุดที่ 10

Home / MUSIC / TWICE คัมแบค! MV เพลงใหม่ Alcohol-Free เต็มไปด้วยความสดใสต้อนรับซัมเมอร์

ล่าสุด TWICE (ทไวซ์) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “Alcohol-Free” ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2564 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาของเกาหลี) ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยก็ให้กระแสการตอบรับที่ดีมาแรงขึ้นฮิตติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ไทย #งดเหล้าไปเอามง

TWICE คัมแบค! เพลงใหม่ Alcohol-Free

“Alcohol-Free” เป็นเพลงไตเติลแทร็กในอัลบั้ม Taste Of Love ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 10 ของสาวๆ TWICE (ทไวซ์) ที่จะปล่อยในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ ความพิเศษขอผลงานครั้งนี้คือ ในอัลบั้มมีบทเพลงสุดพิเศษทั้งหมด 7 เพลงที่เหล่าสาวๆ สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการสรรค์สร้างผลงานเพลงกันขึ้นมา ได้แก่เพลง First Time, Scandal, Conversation, Baby Blue Love, SOS และ Cry For Me – English ver.

สำหรับเพลง “Alcohol-Free” ไตเติลแทร็กที่ปล่อยออกมานั้นเป็นเพลงที่พูดถึงการตกหลุมรัก มีจังหวะเพลงสนุกๆ สดใสๆ ผสมผสานดนตรีสไตล์บอสซาโนวา ฮิปฮอป มีกลิ่นอายความเป็นละติน แต่งเนื้อร้องทำนองเรียบเรียงโดย J.Y.Park ผู้ก่อตั้งเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ และ อีแฮซล ในมิวสิควิดีโอจะได้เห็นสาวๆ TWICE โชว์ท่าเต้นน่ารักสดใสมีความอะโลฮ่าเข้ากับความเป็นซัมเมอร์สุดๆ

ผลงานเพลงอื่นๆ ที่สมาชิกวง TWICE มีส่วนร่วมแต่งเนื้อเพลงในอัลบั้ม

  • First Time แต่งเนื้อร้องโดย จีฮโย และได้ Jade Thirlwall นักร้องสาวจากวง Little Mix มาช่วยทำเพลง
  • Scandal ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย ดาฮยอน
  • “Conversation” ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย ซานะ
  • “Baby Blue Love” ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย นายอน
  • “SOS” ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย ดาฮยอน

ที่มาจาก : TWICETAGRAM, JYPETWICE