Josée นัมจูฮยอก ภาพยนตร์ ภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพยนตร์เกาหลี ฮันจีมิน เรื่องย่อภาพยนตร์

ฮันจีมินและนัมจูฮยอก โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์โรแมนติก Josée

เรื่องย่อ Josée - โจเซ่ นำแสดงโดย ฮันจีมิน และนัมจูฮยอก ความรัก ความหวัง และความฝันที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเรื่องราวที่โจเซ่ตั้งใจ

Home / Movie / ฮันจีมินและนัมจูฮยอก โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์โรแมนติก Josée

Josée ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของฮันจีมินและนัมจูฮยอก หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ที่โด่งดังมาแล้วอย่าง The Light In Your Eyes

Josée เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่สะท้อนให้เห็นการใช้ชีวิตของคู่รัก

สำหรับฮันจีมินเธอนับเป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในซีรีส์โรแมนติก อย่าง Familiar Wife, The Light in Your Eyes และ One Spring Night และภาพยนตร์เรื่องนี้ Josée เป็นความน่ายินดีที่สุดที่ได้สองนักแสดงมากฝีมือทั้งคู่ HAN Ji-min (ฮันจีมิน) มารับบทเป็น Josée (โจเซ่) และ NAM Joo-hyuk (นัมจูฮยอก) มารับบทเป็น Young-seok (ยองซอก)

มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรักความรู้สึกส่งผ่านสายตาท่าทางการแสดงที่มีครบทุกมิติ ทักษะเหล่านี้เองจะส่งผลให้ภาพยนตร์ Josée กลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกเรื่องของปีนี้ รางวัลต่างๆที่ผ่านมานับเป็นเครื่องการันตีความสามารถทางการแสดงได้เป็นอย่างดี ฮันจีมินและนัมจูฮยอกจะมอบสิ่งที่ลึกซึ้งและประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน

Josée ความรู้สึกที่โดดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเริ่มต้นจากความรู้สึกดีๆ รายล้อมจนเริ่มต้นพัฒนาการของความรักตั้งแต่การพบกันครั้งแรกจนถึงการแยกจากกัน ทุกองค์ประกอบในงานสร้างมันถูกวางแผนเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการดีไซด์พร็อบหรือบรรยากาศต่างๆที่อยู่รอบตัว เราลงรายละเอียดทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นซีนหลักที่เป็นบ้านของ Josée ที่ผู้กำกับอยากได้บ้านชั้นเดียวที่เป็นรูปแบบของสถาปัตยกรรมเกาหลีในปี 1980 ที่จะมีสีเข้ม เราตะเวนหากันทั่วเกาหลีจนไปเจอบ้านหลังหนึ่งที่มันตอบโจทย์ทุกอย่างที่ผู้กำกับอยากได้

ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของบ้านและบรรยากาศรอบข้างมันคือใช่ทุกสิ่ง สไตล์บ้านชั้นเดียวที่มีเลยเอาต์เข้าออกและใช้ชีวิตได้สะดวก เข้าถึงสิ่งของได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้รถเข็นไม่ว่า Josée เธอจะเคลื่อนย้ายไปทางไหนในบ้านหลังนี้ มันเหมือนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ ส่วนสถานที่อื่นๆที่ Josée และ Young-seok ได้เดินทางไปไม่ว่าจะเป็นร้านหนังสือมือสองใน Osan หรือสวนสนุกใกล้มหาสมุทรในSapgyoho และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ รวมไปถึงสกอตแลนด์สถานที่ที่ Josée ใฝ่ฝันว่าอยากจะไปสักครั้งหนึ่งทุกที่ล้วนเป็นสถานที่ที่มีอยู่จริง

ทีมงานให้ความสำคัญกับทุกโลเคชั่นที่เกิดขึ้นในหนัง เพราะมันจะนำพาไปสู่เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่สะท้อนให้เห็นจากการใช้ชีวิตของทั้งคู่ที่ต้องข้ามผ่านไปในทุกๆฤดู มูทแอนด์โทนของหนังจะถูกถ่ายทอดออกมาจาก Josée และ Young-seok ที่ใส่ความละเอียดอ่อนของอารมณ์ที่ทั้งคู่ต้องเผชิญได้เป็นอย่างดี

เรื่องย่อ Josée – โจเซ่

ความรัก ความหวัง และความฝันที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเรื่องราวที่โจเซ่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นตามที่เธอหวังและฝันเอาไว้ จนวันหนึ่งการเดินทางจากความบังเอิญมันทำให้เธอและยองซอกได้พบกันเป็นครั้งแรก และตั้งแต่วันนั้นยองซอกไม่มีวันลืมชื่อเธออีกเลย

โจเซ่ เธออาศัยอยู่กับยายในบ้านหลังเล็กๆ ในโลกของเธอเต็มไปด้วยหนังสือที่เธอใช้ตาม หาความฝัน หนังสือทุกเล่มที่เธออ่านเธอได้เรียนรู้ถึงการมีชีวิตที่เรียบง่ายและมีความสุขกับสิ่งรอบข้าง หนังสือที่เธออ่านได้พาเธอไปในสถานที่ต่างๆ จนเธอได้พบกับยองซอกมันทำให้เธอรู้สึกได้เลยถึงความเปลี่ยนแปลงและความสุขแบบใหม่ที่เธอไม่เคยเจอ ความใกล้ชิดค่อยๆ ขยับเข้าใกล้จนกลายเป็นความรัก ยองซอกใส่ใจและดูแลทะนุถนอมเธอในทุกๆ เรื่องมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด ถึงแม้มันจะเป็นรักครั้งแรกของโจเซ่แต่มันก็ทำให้เธอมีทั้งความสุขและความเจ็บปวด โจเซ่และยองซอกจะก้าวผ่านอุปสรรค และจะได้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์กันหรือไม่?

นำแสดงโดย :
HAN Ji-min (ฮันจีมิน) รับบทเป็น Josée (โจเซ่)
NAM Joo-hyuk (นัมจูฮยอก) รับบทเป็น Young-seok (ยองซอก)
กำกับภาพยนตร์โดย : KIM Jong-kwan(คิม จงกวาน)
บทภาพยนตร์โดย : KIM Jong-kwan(คิม จงกวาน)
ภาพยนตร์แนว : โรแมนติก
ความยาว : 1 ชั่วโมง 56 นาที
เข้าฉาย : 30 ธ.ค. 2563
จัดจำหน่ายโดย : ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
จัดจำหน่ายต่างประเทศโดย: WARNER BROS. KOREA
Produced : VOL MEDIA CO., LTD.