monomax นักแสดงเกาหลี แอล วง INFINITE

“แอล วง INFINITE” ในบทบาทหนุ่มผู้พิพากษา จากซีรีส์ “Ms.Hammurabi ยอดทีมตุลาการ”

น่าดู! “แอล วง INFINITE” ในบทบาทหนุ่มผู้พิพากษา ซีรีส์ “Ms.Hammurabi ยอดทีมตุลาการ” ลงจอ MONOMAX แบบถูกลิขสิทธิ์

Home / Movie / “แอล วง INFINITE” ในบทบาทหนุ่มผู้พิพากษา จากซีรีส์ “Ms.Hammurabi ยอดทีมตุลาการ”

คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด! ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็คชั่น-ดราม่า “Ms. Hammurabi ยอดทีมตุลาการ” ผลงานของไอดอลหนุ่มสุดหล่อ แอล วง INFINITE ซึ่งทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จะนำมาลงจอให้ได้ชมกัน

น่าดู! “แอล วง INFINITE” ในบทบาทหนุ่มผู้พิพากษา ซีรีส์ “Ms.Hammurabi ยอดทีมตุลาการ”

“Ms. Hammurabi ยอดทีมตุลาการ” นำแสดงโดย โกอารา (รับบท พัคชาโอรึม), แอล วง INFINITE (รับบท อิมบารึม) และ ซองดงอิล (รับบท ฮันแซซัง) เล่าเรื่องราวของสามผู้พิพากษาที่บอกเล่าวิถีการทำงานในห้องพิจารณาคดีที่แตกต่างกัน

พัคชาโอรึม เป็นผู้พิพากษามือใหม่ ไฟแรง ที่ทนเห็นความอยุติธรรมเกิดขึ้นไม่ได้ มุ่งมั่นช่วยเหลือคนยากไร้ โดยวันแรกของการทำงานเธอได้มาพบกับ อิมบารึม หนุ่มผู้พิพากษาจากตระกูลผู้ดี เจ้ากฎเกณฑ์ที่เคยแอบชอบเธอสมัยเรียนมัธยม เมื่อหน้าที่การงานทำให้ทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง

พร้อมด้วย ฮันแซซัง ผู้พิพากษามากประสบการณ์ ทำงานโดยยึดถือตามหลักความเป็นจริงและเข้าใจในการใช้ชีวิตที่ยากลำบาก พวกเขาทั้งสามต้องร่วมมือกันต่อสู้กับคนมีอำนาจที่ชอบใช้กฎหมายในทางที่ผิดและแก้ไขปัญหาและข้อพิพาทให้จบลงด้วยดีให้ได้

ติดตามชมการผดุงความยุติธรรมของ 3 ผู้พิพากษาได้ในซีรีส์เกาหลี “Ms. Hammurabi ยอดทีมตุลาการ” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007