ภาพยนตร์ Horizon Line “นรก..เหินเวหา” ทริปความสุขเปลี่ยนเป็นความทุกข์เมื่อความตายมาเยือนตรงหน้า

จะเป็นอย่างไรหากทริปแห่ง “ความสุข” กลับแปรเปลี่ยนเป็น “ ความทุกข์” เมื่อ “ความตาย” มาเยือนตรงหน้า - ภาพยนตร์ Horizon Line “นรก..เหินเวหา

Home / Movie / ภาพยนตร์ Horizon Line “นรก..เหินเวหา” ทริปความสุขเปลี่ยนเป็นความทุกข์เมื่อความตายมาเยือนตรงหน้า

จะเป็นอย่างไรหากทริปแห่ง “ความสุข” กลับแปรเปลี่ยนเป็น “ ความทุกข์” เมื่อ “ความตาย” มาเยือนตรงหน้า

ตัวอย่างภาพยนตร์ Horizon Line ‘นรก..เหินเวหา’ 24 ธันวาคมนี้ ลุ้นระทึกขั้นสุดก่อนอเมริกา ในโรงภาพยนตร์

โมโนฟิล์ม เตรียมส่งปรากฏการณ์ระทึกของหนึ่งคู่รักที่ต้องเผชิญหน้ากับความตายเพียงเสี้ยววินาทีกับเที่ยวบินมรณะกลางเวหา ใน Horizon Line นรก..เหินเวหา จากทีมผู้สร้าง Non-Stop และ The Shallows ภาพยนตร์ที่สร้างความประทับใจให้คนทั่วโลกมาแล้ว

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูด อย่าง แอลลิสัน วิลเลียมส์ เจ้าแม่หนังไซไฟสยองขวัญที่เคยเขย่าขวัญคนดูจากภาพยนตร์ Get Out และ M3GAN มาสร้างความความระทึกขั้นสุด จนคุณต้องหยุดหายใจไปกับเที่ยวบินนรก

Horizon Line นรก..เหินเวหา เรื่องราวการเอาชีวิตรอดสุดระทึกของคู่รัก ซาร่า และ แจ็คสัน (รับบทโดย แอลลิสัน วิลเลียมส์ และ อเล็กซานเดอร์ เดรย์มอน) ที่กำลังจะเดินทางไปร่วมยินดีกับงานแต่งเพื่อนของ บนเกาะสวรรค์ แต่ชะตาพลิกผัน ทำให้ทั้งคู่กลับเอาชีวิตมาฝ่าความตายในระดับความสูงเสียดฟ้า เมื่อนักบินเกิดหัวใจวายเสียชีวิตกระทันหัน หลังจากเครื่องบินขึ้นเพียงไม่กี่นาที ทำให้ซาร่าและแจ็คสันกลายเป็นนักบินจำเป็นที่ต้องขับเครื่องบินแบบไม่รู้ชะตา จะมีโอกาสรอดเหลือให้พวกเขาหรือไม่

ร่วมลุ้นไปกับทริปเที่ยวบินมรณะ ใน Horizon Line “นรก..เหินเวหา ที่พร้อมอ้าแขน ต้อนรับคุณสู่ประตูนรก 24 ธันวาคมนี้ ลุ้นระทึกขั้นสุดก่อนอเมริกา ในโรงภาพยนตร์