5 ภาพยนตร์สร้างจากมังงะชื่อดัง ถอดคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนสู่เวอร์ชั่นคนแสดง

น่าดู! รวมลิสต์ ภาพยนตร์ สร้างจากมังงะชื่อดัง ถ่ายทอดด้วยเหล่านักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่น

Home / Movie / 5 ภาพยนตร์สร้างจากมังงะชื่อดัง ถอดคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนสู่เวอร์ชั่นคนแสดง

หลายคนที่อ่านการ์ตูนคงเคยจินตนาการอยากเห็นตัวการ์ตูนเหล่านั้นออกมาโลดแล่น มีชีวิตจริงๆ กันใช่ไหม? ความฝันเหล่านั้นจะไม่ได้เป็นเพียงแค่จินตนาการอีกต่อไป ขอนำเสนอ 5 ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น โดยถ่ายทอดด้วยเหล่านักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่น ชนิดที่เรียกว่าถอดแบบออกมาจากการ์ตูนเป๊ะๆ

1.PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก

เรื่องแรกเห็นที่จะหนีไม่พ้น “PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนตาหวานที่มียอดขายสูงถึง 14 ล้านเล่ม! ที่ได้ดาราวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง มิซูกิ ยามาโมโต้, เคย์ อิโนโอะ และ มัคเคนยู ถอดแบบมาจากการ์ตูนเล่าเรื่องราวสาว ม.ปลายผิวสีแทนถูกชายที่ป็อปที่สุดในรุ่นตามจีบ จนเธอต้องตกเป็นเป้าโดนกลั่นแกล้งจากกลุ่มเด็กผู้หญิงในโรงเรียน

2.Rurouni Kenshin รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร

เรื่องที่สอง “Rurouni Kenshin รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร” การ์ตูนเรื่องดังที่สร้างยอดขายกว่า 55 ล้านเล่มทั่วโลก! แถมในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็ยังกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 160 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกต่างหาก กับเรื่องราวการต่อสู้และผจญภัยของซามูไรหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสนุก, ความฮา, โรแมนติก และยังมีดราม่าครบรส ที่แฟนๆ การ์ตูนต้องไม่พลาด!

3.Parasyte ปรสิต

เรื่องที่สาม “Parasyte ปรสิต” สุดยอดการ์ตูนเรื่องดังผลงานระดับตำนานของ อ.ฮิโตชิ อิวากิ บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่บุกมายึดโลก และเข้าควบคุมร่างกายมนุษย์ และความหวังเดียวในการกอบกู้โลกก็อยู่ที่ ชินอิจิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ปรสิตยึดร่างไปได้แค่มือ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดยดาราญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง โชตะ โซเมตานิ, ฮาชิโมโตะ ไอ, เอริ ฟุคาซึ และ ซาดาโอะ อาเบะ

4.Paradise Kiss เส้นทางรัก…นักออกแบบ

เรื่องที่สี่ “Paradise Kiss เส้นทางรัก…นักออกแบบ” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างจากการ์ตูนตาหวาน ผลงาน อ.ไอ อาซาวะ กับเรื่องราวของโชคชะตาที่เปลี่ยนไปของนักเรียนสาว ม.ปลาย ที่ถูกชักชวนให้เข้าสู่โลกของการเดินแบบ จนทำให้เธอได้ค้นพบตัวเอง ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดย คิตางาวะ เคโกะ, โอซามุ มุคาอิ และ ชุนจิ อิการาชิ

5.If Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้

เรื่องที่ห้า “If Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนตาหวานเรื่อง Sekai kara Neko ga Kieta nara ผลงานของ อ.คาวามูระ เก็นกิ เล่าเรื่องราวของบุรุษไปรษณีย์หนุ่มที่ป่วยด้วยโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา เพื่อนสนิทที่สุดของเขามีเพียงแมวจรจัดที่อยู่ข้างๆ เวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดย ซาโต้ ทาเครุ และ มิยาซากิ อาโออิ

สาวกการ์ตูนมังงะ สามารถชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563

เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007