monomax ซีรีส์เกาหลี

รวมซีรีส์เกาหลี ที่มีฉากหลบฝน โรแมนติกชุ่มฉ่ำหัวใจ

เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ สำหรับแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลี เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงนี้ ขอแนะนำ ซีรีส์เกาหลี 3 สไตส์ จาก 3 เรื่อง ที่มีฉากหลบฝนสุดแสนโรแมนติกมาให้ได้ชมกัน

Home / Movie / รวมซีรีส์เกาหลี ที่มีฉากหลบฝน โรแมนติกชุ่มฉ่ำหัวใจ

เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ สำหรับแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลี เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงนี้ ขอแนะนำ ซีรีส์เกาหลี 3 สไตส์ จาก 3 เรื่อง ที่มีฉากหลบฝนสุดแสนโรแมนติกมาให้ได้ชมกัน

รวมซีรีส์เกาหลี ที่มีฉากหลบฝน

“What’s Wrong with Secretary Kim เททั้งใจให้เลขาคิม”

ใช้เสื้อคุมหลบฝนใต้อ้อมแขน ตาจ้องตา แบบประธานอีกับเลขาคิม
What’s Wrong with Secretary Kim เททั้งใจให้เลขาคิม

เรื่องแรก “What’s Wrong with Secretary Kim เททั้งใจให้เลขาคิม” ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน นำแสดงโดย พัคซอจุน และ พัคมินยอง กับเรื่องราวของรองประธานหนุ่มหล่อ อียองจุน กับเลขาสาวคนสวย คิมมีโซ ที่ดูไปลุ้นไปกับความน่ารัก กู๊กกิ๊กของทั้งคู่ กับการใช้เสื้อคุมหลบฝนใต้อ้อมแขนสุดฟินที่ทำให้ทั้ง 2 คนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเมื่อ ประธานอี ได้นำเสื้อคลุมมาคลุมกันฝนให้กับ เลขาคิม แถมพออยู่ใต้เสื้อคลุมใกล้ๆ กันแบบนี้ก็ทำให้ทั้งคู่ใจเต้นขึ้นมา ฉากนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ฟินจนหุบยิ้มไม่ได้เลย!

“The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง”

หลบฝนในตู้โทรศัพท์สาธารณะแบบโปรดิวเซอร์หนุ่มกับโซริม
The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง

เรื่องที่สอง “The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง” ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่าอีกหนึ่งเรื่อง นำแดงโดย ลีฮยอนวู และนักร้องสาวสุดออต จอย Red Velvet กับซีนหลบฝนที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น! เมื่อจู่ๆ เกิดฝนตกหนักขึ้นมากทำให้โปรดิวเซอร์หนุ่มสุดหล่อ คังฮันกยอล ใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะให้เป็นประโยชน์ด้วยการวิ่งเข้าไปหลบฝนในนั้นพร้อมกับ โซริม เด็กสาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ด้วยความที่ตู้โทรศัพท์สาธาณะมีพื้นที่ค่อนข้างแคบ และบรรยากาศเป็นใจ ทำให้ทั้งคู่สบตากันและเกือบจะได้จุ๊บกันแล้ว!

“My Shy Boss เขินนักรักซะเลย”

บอสหนุ่ม อึนฮวานกิ ถือโอกาสบอกรักตอนฝนตก
My Shy Boss เขินนักรักซะเลย

เรื่องที่สาม “My Shy Boss เขินนักรักซะเลย” อีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกท่ามกลางสายฝนที่ดูแล้วอดยิ้มไม่ได้ เมื่อบอสหนุ่มผู้แสนจะขี้อาย อึนฮวานกิ ได้สลัดความกลัวแล้วสารภาพรักกับ แชโรอุน ท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำ พร้อมประทับรอยจูบสุดหวานชนิดที่ไม่แคร์ฟ้าฝนกันเลยทีเดียว! จัดเต็มความฟินโดย ยอนอูจิน และ พัคฮเยซู ที่ทำเอาแฟนๆ ชมไปยิ้มไปเป็นแถว!

ทุกเรื่องที่เราแนะนำ สามารถรับชมได้ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me