Netflix เผยภาพแรกจากภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ The Gray Man: ล่องหนฆ่า เตรียมสตรีมพร้อมกันวันที่ 22 กรกฎาคมนี้!

สิ้นสุดการรอคอย! Netflix เผยภาพชุดแรกจากภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ที่หลายคนรอคอยเรื่อง The Gray Man: ล่องหนฆ่า

Home / Movie / Netflix เผยภาพแรกจากภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ The Gray Man: ล่องหนฆ่า เตรียมสตรีมพร้อมกันวันที่ 22 กรกฎาคมนี้!

กำกับโดย โจและแอนโธนี รุสโซ พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้า นำโดย ไรอัน กอสลิง, คริส อีแวนส์, อนา เดอ อาร์มาส และนักแสดงชื่อดังอีกเพียบ

สิ้นสุดการรอคอย! Netflix เผยภาพชุดแรกจากภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ที่หลายคนรอคอยเรื่อง The Gray Man: ล่องหนฆ่า ซึ่งจะพร้อมให้รับชมบน Netflix เร็วๆ นี้ รับรองว่าภาพเหล่านี้จะยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชมที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เพราะอัดแน่นไปด้วยฉากแอคชั่นระทึกขวัญ ที่จะพาทุกคนลุ้นไปกับทุกซีนคุณภาพ มาชมภาพแรกของ The Gray Man: ล่องหนฆ่า พร้อมกัน แล้วเคาท์ดาวน์รอวันสตรีม ศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ บน Netflix เท่านั้น ล็อกวันไว้เลย!

The Gray Man คือเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ CIA นาม คอร์ท เจนทรี (ไรอัน กอสลิง) เจนทรีนั้นแต่เดิมเป็นนักฆ่ามือฉมังผู้ถูกหน่วยงานต้นสังกัดลงดาบ และเป็นที่รู้จักในฉายา เซียร่า ซิกซ์ เขาถูกโดนัลด์ ฟิตซรอย (บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน) ดึงตัวมาจากเรือนจำกลาง และว่าจ้างให้เป็นพยัคฆ์นักฆ่าระดับพระกาฬ  แต่แล้วสถานการณ์ได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อซิกซ์กลายเป็นเหยื่อและถูกหมายหัวโดยอดีตเพื่อนร่วมงานที่CIA อย่างลอยด์ แฮนเซ่น (คริส อีแวนส์) ที่ออกไล่ล่าไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อหวังกำจัดซิกซ์ให้ราบคาบ โดยสายลับดานี่ มิแรนด้า (อนา เดอ อาร์มาส) คือคนที่จะคอยยื่นมือช่วยเหลือเจนทรีในศึกสายลับสุดระทึกในครั้งนี้

โดยในเรื่องนี้ ไรอัน กอสลิง รับบทเป็น The Gray Man และมีคริส อีแวนส์ สวมบทบาทคู่อริคลั่ง The Gray Man: ล่องหนฆ่า เป็นภาพยนตร์ที่ Netflix ดำเนินการผลิตร่วมกับ AGBO และกำกับโดยแอนโธนีและโจ รุสโซ พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง อนา เดอ อาร์มาส, เรเก-ฌอง เพจ, บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน, เจสสิกา เฮนวิค, ดานุช, แว็กเนอร์ มูรา, และอัลเฟร วูดดาร์ด โดยเรื่องนี้ถูกสร้างมาจากนิยายเรื่อง The Gray Man โดย มาร์ค กรีนีย์ เขียนบทภาพยนตร์โดย โจ รุสโซ, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, และ สตีเฟน แม็คฟีลีย์ เบื้องหลังการผลิตมี โจ รอธ, เจฟฟรีย์ เคอร์เชนบอม, โจ รุสโซ, แอนโธนี รุสโซ, ไมค์ ลาร็อคกา, และ คริส แคสทัลดิ ในฐานะผู้สร้าง และ แพททริค นีเวลล์, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, สตีเฟน แมคฟีลีย์, เจค ออสท์, แองเจลา รุสโซ-ออตสตอต, จอฟฟ์ เฮลีย์, แซค รอธ, และ พาลัค พาเทล อำนวยการสร้าง