TheContractor คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ ดูหนังต่อสู้ หนังมาใหม่

The Contractor คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ หนังบู๊สุดระห่ำที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!

ยังคงมาแรงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง หนังบู๊แอ็กชันระห่ำสุดเดือดของภาพยนตร์ “The Contractor คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”

Home / Movie / The Contractor คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ หนังบู๊สุดระห่ำที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!

นาทีนี้กระแสของหนังบู๊แอ็กชันระห่ำสุดเดือดของภาพยนตร์ “The Contractor คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” ค่ายบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด ยังคงมาแรงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับคอหนังที่ชื่นชอบแนวบู๊เดือด ซึ่งสามารถรับชมได้ทั้งเสียงซาวด์แทร็คและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

Violence Of Action.

ด้วยเนื้อหาแนวดราม่าครอบครัวและความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนทหารคอยสอดแทรกเป็นจุดเด่น อีกทั้งยังได้นักแสดงจากฝั่งฮอลลีวูด นำโดย คริส ไพน์, คีย์เฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์, เบน ฟอสเตอร์, กิลเลียน จาค็อบส์ และ เอ็ดดี้ มาร์สัน มาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างคับคั่ง รวมถึงยังได้ “ทาริค ซาเลห์” ผู้กำกับมากฝีมือมาร่วมกำกับการแสดง การันตีงานโปรดักชั่นอลังการ จากผู้สร้าง “John Wick” เขียนบทโดยนักเขียนชื่อดังชาวอเมริกา “เจพี เดวิส”

Violence Of Action

เรื่องราวของ เจมส์ ฮาร์เปอร์ (คริส ไพน์)หน่วยรบพิเศษ ที่ถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพ และโดนตัดบำนาญ ทำให้เขาไม่สามารถจ่ายหนี้สินหรือหาเลี้ยงครอบครัวได้ ความจนตรอกและซึมเศร้าทำให้ฮาร์เปอร์แอบติดต่อกับกองกำลังใต้ดินเพื่อรับงานที่เขาถนัดอีกครั้ง ทว่านับตั้งแต่ภารกิจแรกเขาก็ต้องพบกับความไม่ชอบมาพากล ที่ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการไล่ล่าขององค์กรปริศนาที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด!!!

Violence Of Action.

ช่วงหยุดยาวนี้….คอหนังแอ็กชันชาวไทย รวมถึง แฟนหนังของ “คริส ไพน์”และ “เบน ฟอสเตอร์” ต้องไม่พลาด!!! “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” ร่วมพิสูจน์ความมันแบบเดือดๆนี้ได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


The Contractor – Official Trailer (ซับไทย)

ช่วงหยุดยาวนี้….คอหนังแอ็กชันชาวไทย รวมถึง แฟนหนังของ “คริส ไพน์”และ “เบน ฟอสเตอร์” ต้องไม่พลาด!!! “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” ร่วมพิสูจน์ความมันแบบเดือดๆนี้ได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

  • The Contractor – Official Trailer (ซับไทย) https://youtu.be/dyrnN8NgjTY
  • หรือ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH/videos/948538042528445