ซีรีส์เกาหลี ดูหนังออนไลน์ ภาพยนตร์ต่างประเทศ แนะนำซีรีส์เกาหลี

หนัง-ซีรีส์ สร้างแรงบันดาลใจจาก 6 ตัวละครหญิง มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว เป็นตัวของตัวเอง

8 มีนาคม ของทุกปี วันสตรีสากล ขอแนะนำตัวละครหญิง 6 คน ที่มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว เป็นตัวของตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงและผู้ชมทุกคน

Home / Movie, ดูหนังออนไลน์ / หนัง-ซีรีส์ สร้างแรงบันดาลใจจาก 6 ตัวละครหญิง มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว เป็นตัวของตัวเอง

วันสตรีสากล หรือ International Women’s Day ตรงกับวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จและความเสมอภาคทางเพศของผู้หญิงทั่วโลก ขอแนะนำตัวละครหญิง 6 คน ที่มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว เป็นตัวของตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงและผู้ชมทุกคน

1.เมยหลิน จาก Disney and Pixar’s Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า

เมยหลิน เด็กสาววัย 13 ปี มีความมั่นใจในตัวเองสูงแต่ก็คงความขี้เล่นตามประสาวัยทีน ในขณะที่กำลังกลัดกลุ้มใจกับการต้องเป็นลูกสาวที่แสนดีอยู่ในกรอบที่แม่วางไว้ กลับพบว่าเส้นทางการเติบโตของเธอนั้นไม่ง่ายและไม่ธรรมดาเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เธอค้นพบสิ่งผิดปกติในร่างกายของเธอเอง นั่นก็คือเมื่อใดก็ตามที่เธอรู้สึกตื่นเต้นและกระวนกระวายใจจนเกินไป เธอก็จะ “ตู้ม!” กลายร่างเป็นแพนด้าแดงทันที แต่ด้วยความช่วยเหลือจากผู้คนที่รายล้อมอยู่เคียงข้างเธอทั้งเพื่อนสาวและแม่ผู้คอยปกป้องเสมอ รวมทั้งความมุ่งมั่นและพลังในใจของเมยหลินเอง ในท้ายที่สุด เธอมองความผิดปกติที่เกิดขึ้นว่าเสมือนได้รับ ‘ของขวัญ’ อันล้ำค่ามาแทน ทำให้เธอได้เรียนรู้และพร้อมจะเติบโตเป็นเด็กสาวที่เปล่งประกายอย่างงดงามต่อไป (เริ่มสตรีม 11 มีนาคม)

2.เฟนเน็ค แชนด์ จาก The Book of Boba Fett

เฟนเน็ค แชนด์ (Fennec Shand) พันธมิตรผู้ซื่อสัตย์ของโบบา เฟตต์ (Boba Fett) นักฆ่าสาวที่เต็มไปด้วยเกียรติและศักดิ์ศรี ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องโหดร้ายแค่ไหน เธอก็ไม่เคยทิ้งโบบา เฟตต์ให้เดียวดาย คอยอยู่สู้เคียงข้างกันมาตลอด เฟนเน็ค มีสกิลขั้นเทพที่ยากจะหาคนมาเปรียบเทียบ ทั้งการต่อสู้ ยิงปืน รวมทั้งการเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่าง ๆ แต่ขณะเดียวกันเฟนเน็คเองก็มีอารมณ์ขันอีกด้วย (สตรีมได้แล้ววันนี้)

3.โกอึนกัง จาก Rookie Cops

โกอึนกัง นักเรียนชั้นปีที่ 1 จากวิทยาลัยตำรวจของเกาหลีใต้ คือผู้หญิงที่ไม่เคยกลัวกับอะไรทั้งสิ้น เธอแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในในหลาย ๆ สถานการณ์ เธอใช้เสียงของเธอเพื่อยืนหยัดต่อสู้อย่างไม่ท้อถอย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้เพื่อความถูกต้องให้กับคนในครอบครัว หรือยืนหยัดกับความจริงเพื่อตัวเธอเอง โกอึนกัง ไม่เคยหนีหรือหวาดกลัวกับการเผชิญหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าในวิทยาลัยตำรวจนั้น รุ่นพี่จะถูกมองว่าถูกต้องและมีอำนาจสั่งรุ่นน้องเสมอ โกอึนกังถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ กล้าพูด กล้าแสดงความเห็นเมื่อพบว่าสิ่งที่เป็นอยู่นั้น ไม่ยุติธรรม (สตรีมได้แล้ววันนี้)

4.จองแซบยอก จาก Grid

จองแซบยอก นักสืบสาวที่ได้รับมอบหมายให้ไขคดีสุดแปลกที่เกี่ยวข้องกับ The Ghost สิ่งมีชีวิตลึกลับที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวต่าง ๆ แม้เธอจะรู้ว่าสิ่งที่เธอกำลังต่อกรอยู่นั้นอันตรายแค่ไหน แต่จองแซบยอกก็เดินหน้าสืบค้นความพิศวงนี้อย่างไม่ลดละ เธอมีไหวพริบที่ชาญฉลาด พร้อมกับสัญชาตญาณเพื่อออกค้นหาความจริง (สตรีมได้แล้ววันนี้)

5.มีราเบล จาก Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์

เมื่อเด็กทุกคนของครอบครัวมาดริกัลต่างได้รับพลังวิเศษ ยกเว้นมีราเบล ที่เป็นเพียงสาวน้อยธรรมดาไม่มีอะไรพลังวิเศษเหมือนคนอื่น จนกระทั่งเธอได้ค้นพบภัยอันตรายที่จะทำลายเวทมนตร์ของเอนคานโตให้หายไป เมื่อทั้งเมืองตกอยู่ในวิกฤตอันตราย เธอจึงไม่รอช้าเริ่มออกเดินทางอย่างกล้าหาญ เพื่อหาทางแก้คำพยากรณ์สุดพิศวงที่ซ่อนตัวอยู่ในบ้านเวทมนตร์ของเธอ และไขปริศนาไปพร้อม ๆ กับช่วยเหลือครอบครัวของเธอได้ทีละคน ท้ายที่สุดแล้วด้วยความไม่ย่อท้อของเธอทำให้ค้นพบพรสวรรค์ที่แฝงอยู่ในตัว และสามารถนำเวทมนตร์กลับสู่ครอบครัว และเมืองเอนกันโตได้สำเร็จ (สตรีมได้แล้ววันนี้)

6.วาเลอรี เทย์เลอร์ จาก Playing with Sharks

วาเลอรี เทย์เลอร์ นักดำน้ำผู้บุกเบิกการถ่ายทำสารคดีใต้น้ำเพื่อศึกษาชีวิตของฉลาม ที่หลายคนยังไม่รู้และเข้าใจผิดอยู่เกี่ยวกับสัตว์ชนิดนี้ ชีวิตของวาเลอรีเต็มไปด้วยแพชชั่นและความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวเพื่อเอาชนะอุปสรรคที่คอยวนเวียนมาท้าทายเธออยู่ตลอด กว่าหลายสิบปีที่วาเลอรีทุ่มเทให้กับโลกใต้น้ำและสัตว์ที่ขึ้นชื่อว่าดุร้ายที่สุดชนิดหนึ่งของท้องทะเล วันนี้เธอได้รับการยกย่องแล้วว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลของวงการโลกใต้น้ำของโลกอย่างแท้จริง ซึ่งสารคดีของวาเลอรี คือหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ทำให้สตีเวน สปีลเบิร์ก นำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เรื่อง Jaws นั่นเอง (สตรีมได้แล้ววันนี้)


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ภาพจาก : DisneyPlusHotstarTH