Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ ภาพยนตร์เกาหลี หนังเกาหลี เกาหลี

“Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” ภาพยนตร์สะท้อนด้านมืดวัยรุ่นเกาหลี

ภาพยนตร์เรื่อง “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” เป็นเรื่องราวของ 4 เด็กหนุ่มแสบที่สาบานว่าจะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป แต่ในช่วงชีวิตอายุ 21 ปี

Home / Movie / “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” ภาพยนตร์สะท้อนด้านมืดวัยรุ่นเกาหลี

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ชวนคอภาพยนตร์เกาหลี ดูภาพยนตร์ เรื่อง“Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ”

ภาพยนตร์ “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดยนักแสดงอินดี้ชาวเกาหลีใต้ ลี ซังวู ที่มีชื่อเสียงเพราะว่าภาพยนตร์ของเขาส่วนใหญ่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศ ความรุนแรง และการโต้เถียง และมักมีพื้นฐานมาจากเหตุการณ์จริง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำโดย ซอจุนยอง , แบคซองฮยอน , ชเวแทฮวาน , บยอน จุนซอก และ ชิน ซอฮยอน มาเสริมทัพเพิ่มพลังให้หนังมีความสมจริง สนุก น่าติดตาม

ภาพยนตร์เรื่อง “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” เป็นเรื่องราวของ 4 เด็กหนุ่มแสบที่สาบานว่าจะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป แต่ในช่วงชีวิตอายุ 21 ปี พวกเขาก็ต้องพบกับปัญหาครั้งใหญ่ “ชูวอน” (ซอจุนยอง) ฝันอยากเป็นนักกีฬา แต่ในหัวใจก็ยังไม่อาจลืมรักครั้งเก่าได้ “กูริม” (แบคซองฮยอน) กลายเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง แต่กลับต้องหมดอนาคตเพราะยาเสพติด “ชเวซอวอน” (ชเวแทฮวาน) สอบติดแพทย์ แต่กลับพบว่าตนเองเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ด้าน”แดซอง” (บยอน จุนซอก) พยายามที่จะเป็นผู้กำกับชื่อดัง แต่มีปัญหาเสพติดเซ็กส์


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ติดตามบทสรุปสุดท้ายของแต่ละตัวละครไปพร้อมกัน กับภาพยนตร์เรื่อง “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007