Bridgerton NETFLIX

ฉีกทุกกฎทดไว้ในรัก!BRIDGERTON เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยทีเซอร์แรกซีซั่น 2 เรียกน้ำย่อย พร้อมกลับมาเฉิดฉายวันที่ 25 มีนาคมนี้!

ล่าสุด Netflix และ Shondaland ได้ส่งทีเซอร์แรกของซีซั่น 2 ออกมาเรียกน้ำย่อยอย่างเป็นทางการ พร้อมอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้เตรียมฟินเตรียมลุ้นไปกับรสชาติแห่งความโรแมนติกแบบสดใหม่

Home / Movie / ฉีกทุกกฎทดไว้ในรัก!BRIDGERTON เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยทีเซอร์แรกซีซั่น 2 เรียกน้ำย่อย พร้อมกลับมาเฉิดฉายวันที่ 25 มีนาคมนี้!

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 2 ที่มีกำหนดพรีเมียร์บน Netflix ในวันที่ 25 มีนาคม 2565 นี้ ล่าสุด Netflix และ Shondaland ได้ส่งทีเซอร์แรกของซีซั่น 2 ออกมาเรียกน้ำย่อยอย่างเป็นทางการ พร้อมอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้เตรียมฟินเตรียมลุ้นไปกับรสชาติแห่งความโรแมนติกแบบสดใหม่ โดยก่อนหน้านี้ Netflix ได้เปิดตัวคลิปพิเศษที่ยังไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนและคลิปตัวอย่างแรกในงาน Global Event ที่ Netflix และ Shondaland จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ Bridgerton ไปแล้วอีกด้วย

Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 2 จะกลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันในวันที่ 25 มีนาคม 2565 โดยจะเล่าเรื่องราวสุดโรแมนติกในการตามหารักแท้ของลอร์ดแอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน บุตรชายคนโตของตระกูล ตามการดำเนินเรื่องในนิยายต้นฉบับ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) เป็นผลงานซีรีส์ที่ออกฉายทาง Netflix จาก Shondaland และอำนวยการผลิตโดยชอนดา ไรมส์, เบ็ตซี่ เบียร์ส และคริส แวน ดูเซน นอกจากนี้ คริส ยังรับหน้าที่ผู้สร้างและโชว์รันเนอร์อีกด้วย