Disney’s Encanto ภาพยนตร์ต่างประเทศ เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ แอนิเมชั่น

4 เหตุผล ทำไมต้องไปดู Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์

4 เหตุผล ที่ทำให้ Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ เป็นผลงานที่ไม่ควรพลาดรับชม

Home / Movie / 4 เหตุผล ทำไมต้องไปดู Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์

หลังจากที่ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องที่ 60 จากวอล์ท ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ‘Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์’ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ก็ทำเอาเหล่านักวิจารณ์และแฟน ๆ พากันชื่นชม และบอกต่อกันปากต่อปากถึงความสนุก ซาบซึ้ง ควรค่าแก่การรับชม จนยกให้เป็น1 ในแอนิเมชันที่ดีที่สุดในปีนี้

4 เหตุผล ที่ทำให้ Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ เป็นผลงานที่ไม่ควรพลาดรับชม

Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ ได้คว้าคะแนนมะเขือเทศสดจากเว็บไซต์วิจารณ์หนังชื่อดัง อย่าง Rotten Tomatoes ไปมากถึง 93% นักวิจารณ์ส่วนหนึ่งได้ให้ความเห็นว่า ดิสนีย์ได้ส่งมอบความสนุกของแอนิเมชันมาให้รับชมถึง 60 เรื่องแล้ว “Encanto” ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทางด้านนักวิจารณ์หนังชาวไทย ยก 4 เหตุผลที่คนรักหนังในประเทศไทย ต้องไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้

1.เนื้อเรื่องสุดประทับใจ ที่ชวนให้ซาบซึ้งในเรื่องราวของครอบครัวมาดริกาล

Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ นำเสนอเรื่องราวของครอบครัว ‘มาดริกาล’ ที่เป็นดั่งครอบครัวที่เราพบเจอได้ในชีวิตของเราทุกคน ครอบครัวคือกลุ่มคนที่ใกล้ชิดเรามากที่สุด แต่ในบางครั้งอาจจะละเลยความรู้สึกของคนในครอบครัว จนทำให้เกิดความขัดแย้ง และไม่เข้าใจกัน แต่ท้ายที่สุดครอบครัวยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่เรารักและอยากจะปกป้องมากที่สุด เตรียมทิชชูไว้ซับน้ำตาให้กับเรื่องราวสุดซาบซึ้งของครอบครัวมาดริกาลได้เลย

2.เพลงเพราะจุใจจากเจ้าพ่อแห่งวงการเพลงละคร Lin Manuel Miranda

Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันมิวสิคคัล ที่เล่าเรื่องด้วยบทเพลงอันไพเราะที่อัดแน่น จากฝีมือการประพันธ์จากสุดยอดนักแต่งเพลงละครอย่าง ลิน มานูเอล มิแรนด้า (Lin Manuel Miranda) ที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างกินใจ และจังหวะสุดเร้าใจตามสไตล์ละตินอเมริกา ถ้าได้ฟังแล้วจะต้องอยากกลับมาฝึกร้องตามอย่างแน่นอน

3.สีสันและการออกแบบแอนิเมชันสุดตระการตา กับวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล

Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากวัฒนธรรมโคลอมเบีย ไม่ว่าจะเป็นชื่อ รูปร่างหน้าตา และการแต่งกายของตัวละคร สถานที่ สำเนียงการพูด รวมถึงอาหาร ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านแอนิเมชันสีสันสดใสสุดตระการตา ชวนให้หลงใหลในวัฒนธรรมโคลอมเบีย ใครที่ได้ดูก็ต้องอยากไปเยือนดินแดนโคลอมเบียในทวีปอเมริกาใต้สักครั้ง

4.มีราเบล คือตัวแทนของเราทุกค

มีราเบล คือตัวละครหลักของเรื่อง ที่เป็นเพียงคนธรรมดาคนเดียวที่รายล้อมไปด้วยคนที่มีพลังวิเศษ เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของทุกคนที่เป็นคนธรรมดา แต่ในขณะเดียวกัน มีราเบลก็ยังคงเชื่อมั่นในความพิเศษในแบบของตัวเอง และต้องการพิสูจน์ว่าเธอคู่ควรกับครอบครัวของเธอ โดยที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีราเบลคือตัวละครที่สร้างแรงบันดาลใจ ทำให้เรามองเห็นคุณค่าในความธรรมดาของเราทุกคน ใครได้ดูจะต้องหลงรักตัวละครตัวนี้ไม่แพ้ เอลซ่า หรือรายา อย่างแน่นอน

สุดสัปดาห์นี้ มาร่วมพิสูจน์ความสนุก และซาบซึ้ง ของแอนิเมชันเรื่องที่ 60 จากวอล์ท ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ‘Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์’ ทั้งในรูปแบบเสียงภาษาอังกฤษ และเสียงภาษาไทย ได้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านทั้งเครือ Major Cineplex และ SF Cinema ชมตัวอย่าง ที่นี่


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)