ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนธันวาคม 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

เข้าสู่เดือนธันวาคม 2021 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว แม้จะเป็นเดือนสุดท้ายของปีแต่ความสนุกของซีรีส์ทางฝั่ง..

Home / Movie / แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนธันวาคม 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

เข้าสู่เดือนธันวาคม 2021 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว แม้จะเป็นเดือนสุดท้ายของปีแต่ความสนุกของซีรีส์ทางฝั่งเกาหลีก็ยังจัดเต็มอีกเช่นเคย เดือนนี้มีซีรีส์สนุกรอออนแอร์หลายเรื่องหลายแนวมากๆ ค่ะ สารภาพตามตรงว่ามีหลายเรื่องเลยที่เราตั้งหน้าตั้งตารอเหมือนกัน ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนเตรียมออนแอร์บ้าง

1. ซีรีส์เกาหลี Our Beloved Summer

Our Beloved Summer
  • Our Beloved Summer ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้บอกเล่าเรื่องราวของ ชเวอุง (ชเวอูชิก) และ กุกยอนซู (คิมดามี) อดีตคู่รักที่เลิกกันไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่จู่ๆ สารคดีที่พวกเขาถ่ายทำสมัยเรียนมัธยมปลายก็กลับมาเป็นที่นิยม นั่นจึงทำให้ทั้งคู่ต้องกลับมาร่วมงานกันหน้ากล้องอีกครั้ง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดให้เห็นถึงความรู้สึกและการเติบโตของพวกเขา ออนแอร์ตอนแรก 6 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง SBS

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Our Beloved Summer

2. ซีรีส์เกาหลี Artificial City

Artificial City
  • Artificial City ซีรีส์แนวลึกลับ จิตวิทยา เรื่องราวของ ยุนแจฮี (ซูแอ) ลูกสะใภ้คนที่สองของตระกูลแชโบลที่ดูแลซองจินกรุ๊ป เธอทำงานที่หอศิลป์ ซึ่งในอดีตเธอเคยมีแฟนที่คบมาหลายปีแล้วแต่เธอก็เลิกกับเขาเพื่อมาแต่งงานกับ จองจุนฮยอก (คิมคังอู) เขาคือลูกชายนอกสมรสของตระกูลแชโบล ออนแอร์ตอนแรก 8 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง jTBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Artificial City

3. ซีรีส์เกาหลี Taejong Yi Bang Won

Taejong Yi Bang Won
  • Taejong Yi Bang Won เรื่องราวที่เล่าถึงชีวิตของบุคคลในประวัติศาสตร์ โดยเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร อีบังวอน ออนแอร์ตอนแรก 11 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21:40 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง KBS1

4. ซีรีส์เกาหลี Bad and Crazy

Bad and Crazy
  • Bad and Crazy เรื่องราวของ ซูยอล (อีดงอุค) เขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและมีความสามารถในอาชีพของเขามากๆ ซูยอลจะทำทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จด้วยบุคลิกที่มีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน นั่นจึงทำให้เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งในระยะเวลาอันสั้น ในขณะที่ เค (วีฮาจุน) ชายหนุ่มที่มีความเป็นธรรมและฝันอยากเป็นฮีโร่ เขาพร้อมจะต่อสู้หากเผชิญกับความอยุติธรรม ฮีกยอม (ฮันจีอึน) เจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยยาเสพติดที่กรมตำรวจ เธอคือแฟนเก่าของซูยอล ซึ่งมีความเป็นธรรมและกระตือรือร้นในการทำงาน ออนแอร์ตอนแรก 17 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22:40 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN, iQIYI

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Bad and Crazy

5. ซีรีส์เกาหลี Snowdrop

Snowdrop
  • Snowdrop บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1987 อิมซูโฮ (จองแฮอิน) นักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง เขาเป็นลูกครึ่งเกาหลี เยอรมัน อิมซูโฮมีเสน่ห์แต่ก็เป็นคนลึกลับด้วย กระทั่งวันหนึ่งเขาถูกพบที่หอพักหญิงซึ่งร่างกายของเขาเต็มไปด้วยเลือด อึนยองโร (คิมจีซู) เธอคือนักศึกษาชั้นปี 1 ที่พบซูโฮและได้ช่วยเหลือเขาไว้ ออนแอร์ตอนแรก 18 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง jTBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Snowdrop

6. ซีรีส์เกาหลี Bulgasal: Immortal Souls

Bulgasal: Immortal Souls
  • Bulgasal: Immortal Souls เรื่องราวของหญิงสาวที่เล่าถึงความตายและการกลับชาติมาเกิดในฐานะมนุษย์ตลอดเวลา 600 ปี ซึ่งเธอสามารถจำเรื่องราวชีวิตในทุกๆ ชาติได้ กับชายผู้ไม่สามารถฆ่าหรือถูกฆ่าได้ และมีชีวิตอยู่มาตลอด 600 ปีที่ผ่านมาในฐานะบุลกาซาล ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนาน ดูดเลือดมนุษย์และถูกสาปด้วยความเป็นอมตะ ออนแอร์ตอนแรก 18 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21:00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Bulgasal: Immortal Souls

7. ซีรีส์เกาหลี When Flowers Bloom, I Think of the Moon

When Flowers Bloom, I Think of the Moon
  • When Flowers Bloom, I Think of the Moon เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปลายสมัยโชซอน ซึ่งเป็นช่วงที่มีการห้ามดื่มสุราอย่างเข้มงวด นัมยอง (ยูซึงโฮ) เขาคือผู้ตรวจการ หนึ่งในภารกิจก็คือการปราบปรามผู้ที่ฝ่าฝืนข้อห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เขาได้จากบ้านเกิดและเดินทางมาที่ฮันยางเพื่อค้นหาความสำเร็จ คังโรซอ (ฮเยริ) เธอคือลูกสาวของตระกูลขุนนางที่ยากจน ซึ่งเธอเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว และเพื่อหาเงินมาใช้หนี้เธอจึงเริ่มทำสุราขาย ออนแอร์ตอนแรก 20 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง KBS2

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี When Flowers Bloom, I Think of the Moon

8. ซีรีส์เกาหลี The One and Only

The One and Only
  • The One and Only เรื่องราวของ พโยอินซุก (อันอึนจิน) หญิงสาวที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง เธอได้รับการเลี้ยงดูโดยคุณยาย ชีวิตของเธอไม่เคยง่ายและไม่ได้สะดวกสบายเหมือนคนอื่น อยู่มาวันหนึ่งพโยอินซุกได้รู้ว่าตนเองกำลังป่วยและเหลือเวลาอยู่ไม่มาก นอกจากนี้เธอก็ได้มีโอกาสรู้จักกับหญิงสาวอีกสองคนที่กำลังป่วยและเหลือเวลาในการใช้ชีวิตอีกไม่นาน และชายหนุ่มอีกคนหนึ่งซึ่งพวกเขาได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม ออนแอร์ตอนแรก 20 ธันวาคม และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23:00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง jTBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี The One and Only

9. ซีรีส์เกาหลี The Silent Sea

The Silent Sea
  • The Silent Sea เรื่องราวเกี่ยวกับโลกอนาคตเมื่อโลกต้องทนทุกข์จากการขาดน้ำและอาหารอันเนื่องมาจากการแปรสภาพเป็นทะเลทราย ยุนแจ (กงยู) เป็นทหารของหน่วยงานอวกาศ เขาได้รับเลือกให้ร่วมทีมเพื่อเดินทางไปยังดวงจันทร์ ภารกิจของพวกเขาคือการดึงตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้าง ออนแอร์ตอนแรก 24 ธันวาคม ทาง Netflix

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี The Silent Sea

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล รูปภาพ และคลิป : SBS, jTBC, KBS, iQiyi K-Drama, tvN, Netflix Thailand