Love With Flaws monomax ซีรีส์เกาหลี อันแจฮยอน แนะนำซีรีส์เกาหลี โอยอนซอ

อันแจฮยอน-โอยอนซอ เคมีชวนจิ้น ในซีรีส์ Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ

สาวกแดนกิมจิต้องไม่พลาด! พบกับความน่ารักของสองซุปตาร์ตัวท็อปวงการเกาหลี “โอยอนซอ” และ “อันแจฮยอน” ในซีรีส์ Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ

Home / Movie, ดูหนังออนไลน์ / อันแจฮยอน-โอยอนซอ เคมีชวนจิ้น ในซีรีส์ Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ

สาวกแดนกิมจิต้องไม่พลาด! พบกับความน่ารักของสองซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อปของวงการเกาหลีอย่าง นางเอกสาว “โอยอนซอ” และพระเอกหนุ่ม “อันแจฮยอน” ที่จะมาชวนขำปนฟินในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ”

เคมีชวนจิ้น อันแจฮยอน-โอยอนซอ ในซีรีส์ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ”

ซีรีส์ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ” นำแสดงโดย โอยอนซอ (รับบท จูซอยอน) และ อันแจฮยอน (รับบท อีคังอู) กับเรื่องราวของ จูซอยอน ครูพละสาวโรงเรียนมัธยม เธอมีพี่น้องเป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาถึง 3 คน จนทำให้เธอต้องพบเจอแต่ปัญหาน่าปวดหัวเจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่เว้นเต่ละวัน จึงทำให้เธอทั้งเอียน เบื่อขี้หน้าพวกผู้ชายหน้าตาดี และเกลียดผู้ชายหน้าหล่อเป็นที่สุด!

แต่แล้ว จูซอยอน ก็ได้กลับมาพบกับเพื่อนสมัยเด็ก อีคังอู ซึ่งในอดีต อีคังอู เคยมาสารภาพรัก แต่โดน จูซอยอน ปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าเขานั้นทั้งอ้วนและขี้เหร่ คังอู จึงได้เปลี่ยนตัวเองใหม่เป็นหนุ่มหล่อแสนเพอร์เฟค แต่เขาก็ยังไม่สามารถก้าวข้ามเรื่องในวัยเด็กไปได้เพราะมันทำให้เขาป่วยเป็นโรคลำไส้แปรปรวน

วิธีเดียวที่จะรักษาอาการนี้ได้คือเขาต้องหาทางจีบ ซอยอน ให้ติด เมื่อหนุ่มหน้าตาดีกับหญิงสาวผู้เกลียดคนหล่อมาพบกัน เรื่องราวความรักสุดหรรษาจึงเกิดขึ้น!

อันแจฮยอน (รับบท อีคังอู)
โอยอนซอ (รับบท จูซอยอน)

ชมเรื่องราวสนุกสนานและความรักสุดหรรษาได้ใน ซีรีส์ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)