รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

ซีรีส์ Would You Like a Cup of Coffee? เรื่องราวการเรียนรู้ของบาริสต้ามือใหม่ที่หลงใหลในโลกกาแฟ

Would You Like a Cup of Coffee? ดื่มกาแฟสักแก้วไหม ซีรีส์เกาหลีแนวอบอุ่นหัวใจบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นบาริสต้ามือใหม่และหลงใหลในโลกกาแฟ..

Home / Movie / ซีรีส์ Would You Like a Cup of Coffee? เรื่องราวการเรียนรู้ของบาริสต้ามือใหม่ที่หลงใหลในโลกกาแฟ

Would You Like a Cup of Coffee? ดื่มกาแฟสักแก้วไหม ซีรีส์เกาหลีแนวอบอุ่นหัวใจบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นบาริสต้ามือใหม่และหลงใหลในโลกกาแฟ ซีรีส์เรื่องนี้น่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบกาแฟเพราะในซีรีส์ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของกาแฟ รสชาติที่ดีของกาแฟ การชงกาแฟ นอกจากในเรื่องจะมีการสอดแทรกแง่คิดดีๆ ในทุกตอนแล้วยังทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยค่ะ

โปสเตอร์ซีรีส์เกาหลี Would You Like a Cup of Coffee?

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Would You Like a Cup of Coffee?

เรื่องราวของ คังโกบี (องซองอู) บาริสต้ามือใหม่ที่หลงใหลในโลกกาแฟ เขาได้ไปที่ร้านกาแฟรุ่นที่สองของ พัคซอก (พัคโฮซัน) ซึ่งเป็นเจ้าของร้านกาแฟแห่งนี้ คังโกบีได้กลายเป็นพนักงานของที่นี่เขาได้เรียนรู้วิธีที่จะเป็นบาริสต้าที่เชี่ยวชาญจากพัคซอก ทั้งขั้นตอนการชงกาแฟ ความใส่ใจในเรื่องของรสชาติกาแฟ นอกจากการเรียนรู้ในเรื่องของกาแฟคังโกบีก็ยังได้เรียนรู้เรื่องราวของผู้คน ส่งมอบความอบอุ่นเล็กๆ น้อยๆ ให้กับลูกค้ามากหน้าหลายตาที่พากันแวะเวียนมาที่ร้านกาแฟแห่งนี้

องซองอู รับบท คังโกบี

พัคโฮซัน รับบท พัคซอก

เรื่องราวเริ่มต้นที่คังโกบีซึ่งผิดหวังจากการสอบ เขาได้ไปที่ร้านกาแฟของพัคซอกและทันทีที่เขาได้ดื่มกาแฟ เขาก็ชื่นชอบและหลงใหลในรสชาติกาแฟของพัคซอกจนถึงขั้นมาขอสมัครงานเป็นพนักงานที่นี่ แต่พัคซอกนั้นทำงานคนเดียว เป็นเจ้าของร้านและเขาก็ไม่เคยรับพนักงานมาก่อนนั่นจึงทำให้เขาปฏิเสธคังโกบีไป ทางด้านคังโกบีก็ไม่ยอมแพ้และยังคงมุ่งมั่นในการมาที่ร้านกาแฟของพัคซอกทุกวัน เขาคอยช่วยงานพัคซอกอยู่ด้านนอกร้านทั้งรับออเดอร์กาแฟ ต้อนรับลูกค้า ถามคำถามต่างๆ ที่ตนสงสัย รวมไปถึงการแสดงออกให้เห็นถึงความอยากรู้ มุ่งมั่นและสนใจในเรื่องของกาแฟ สิ่งเหล่านี้นั่นเองที่ทำให้พัคซอกมองเห็นถึงความมุ่งมั่นของคังโกบีเขาจึงตัดสินใจรับคังโกบีเข้าทำงานเป็นพนักงานร้าน ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้ก็จะนำเสนอการเรียนรู้ในการเป็นบาริสต้าของคังโกบี การชงกาแฟ รสชาติของกาแฟ อุปสรรคต่างๆ ที่ต้องเจอนำไปสู่การเรียนรู้ของทั้งกาแฟและผู้คน ผ่านการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอย่างพัคซอกนั่นเอง

รีวิวซีรีส์ Would You Like a Cup of Coffee? หลายคนที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟและชื่นชอบกาแฟน่าจะถูกใจและอินกับซีรีส์เรื่องนี้ เรื่องราวส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่ร้านกาแฟของพัคซอก เราจะได้เห็นการเติบโตและการเรียนรู้ในเส้นทางการเป็นบาริสต้าของคังโกบีทั้งวิธีการชงกาแฟ รสชาติของกาแฟ ซึ่งเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนต้องใช้ความรักและความใส่ใจในการชงกาแฟอย่างมาก เป็นซีรีส์แนวอบอุ่นที่ให้แง่คิดและแรงบันดาลใจที่ดีในการเดินตามความฝันทำสิ่งที่รักด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งในแต่ละตอนคังโกบีก็จะได้เจอลูกค้าและผู้คนหลากหลายแบบทำให้เขาได้เรียนรู้เรื่องราวและความคิดของผู้คนรอบๆ ตัว

Would You Like a Cup of Coffee? ดื่มกาแฟสักแก้วไหม

อีกอย่างที่ชอบมากๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็คือโทนเรื่องที่เป็นร้านกาแฟเล็กๆ โทนสีอบอุ่นตกแต่งแบบเรียบง่าย มองเห็นผู้คนเดินผ่านไปผ่านมาบอกเลยว่าดูซีรีส์เรื่องนี้ก็คืออยากเข้าไปนั่งในร้านกาแฟรุ่นที่สองของพัคซอกมากๆ ค่ะ ทุกอย่างลงตัว เรียบง่ายและน่ารักไปหมด ยิ่งตอนที่พัคซอกแนะนำวิธีและเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ในการชงกาแฟให้กับคังโกบี ภาพและกลิ่นของกาแฟก็คือลอยมาเลยค่ะ ทำให้เราอยากลองชิมกาแฟของพัคซอกและคังโกบีมากๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวอบอุ่นๆ ให้แง่คิดและแรงบันดาลใจในการทำงานรวมไปถึงการทำสิ่งต่างๆ ลองรับชมเรื่องนี้ดูนะคะเนื้อหาซีรีส์ดีมากเลย สำหรับซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 12 ตอน ฉายอยู่ทางช่อง KakaoTV และสามารถรับชมซับไทยได้ทาง wetv ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์ Would You Like a Cup of Coffee

Would You Like a Cup of Coffee?
Would You Like a Cup of Coffee?
Would You Like a Cup of Coffee?
Would You Like a Cup of Coffee?

เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ขอบคุณรูปภาพและคลิปตัวอย่างจาก : WeTV Thailand, mydramalist