รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

รีวิวซีรีส์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)

คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) ซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของนักเขียน มู่ชิงอวี่ (Mu Qing Yu) เรื่องราวความรักของ..

Home / Movie / รีวิวซีรีส์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)

คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) ซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของนักเขียน มู่ชิงอวี่ (Mu Qing Yu) เรื่องราวความรักของนายตำรวจสุดเท่กับคุณหมอสาวแสนสวย จิตใจดี นำแสดงโดย หม่าซือฉุน และ ไป๋จิงถิง ต้องบอกก่อนเลยว่าคุณคือป้อมปราการของฉันเป็นซีรีส์จีนที่เราชื่นชอบและประทับใจมากๆ เลยค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่เพียงแค่บอกเล่าเรื่องราวความรักของนายตำรวจและคุณหมอเท่านั้น แต่ยังนำเสนอในเรื่องอาชีพของพระเอกนางเอก ภารกิจที่ได้รับ ความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้ป่วย ช่วยเหลือคน เป็นซีรีส์ที่ดีต่อใจและอบอุ่นมากๆ หากใครกำลังมองหาซีรีส์แนวการแพทย์ที่ให้ความรู้และแง่คิด รวมไปถึงการทำงานของตำรวจและภารกิจต่างๆ ที่ต้องช่วยเหลือคน อยากแนะนำให้ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน

คุณคือป้อมปราการของฉัน
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องย่อซีรีส์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก

หมีข่า (หม่าซือฉุน) สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่อาจรู้ได้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี ภาพเขายังติดอยู่ในใจเธอเสมอ ในขณะที่หมีข่ากลายเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาล เธอต้องเข้าร่วมการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายของหน่วยตำรวจ และได้เผชิญหน้ากับผู้กองสิงเค่อเหล่ย (ไป๋จิงถิง) ตำรวจหนุ่มหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แม้จะเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องพบกับบททดสอบมากมาย ในยามที่เกิดเหตุภัยพิบัติร้ายแรง หมีข่าและสิงเค่อเหล่ยต่างร่วมมือกันในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์เพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตผู้คน

คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องราวเริ่มต้นที่ร้านขายเครื่องประดับแห่งหนึ่งในวันนั้น หมีข่า (หม่าซือฉุน) บังเอิญตกอยู่ในเหตุการณ์โจรปล้นร้านเครื่องประดับและเธอก็ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกันใช้มีดจี้คอ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เธอได้ถูกช่วยเหลือโดยนายตำรวจหน่วย SWAT คนหนึ่ง เธอไม่รู้ว่าเขาคือใครเพราะนายตำรวจคนนั้นปิดใบหน้าไว้ขณะปฏิบัติภารกิจจึงเห็นเพียงแค่ดวงตา แต่ถึงอย่างนั้นหมีข่าก็รู้สึกประทับใจและได้แต่เก็บผู้ช่วยชีวิตไว้ในความทรงจำ จนกระทั่งสองปีผ่านไปวันเวลาก็พาให้เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หมีข่าต้องเข้าร่วมการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายของหน่วยตำรวจและได้พบกับ ผู้กองสิงเค่อเหล่ย (ไป๋จิงถิง) ตำรวจหนุ่มหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษซึ่งได้ฉายาว่าเป็นหัวหน้าครูฝึกสุดโหด ยึดมั่นกฎระเบียบ แข็งแกร่งและเป็นที่ไว้วางใจของลูกน้อง ทันทีที่ทั้งคู่ได้พบกันผู้กองสิงเค่อเหล่ยจำหมีข่าได้แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าตนเองคือใครเพราะในวันนั้นหมีข่าแอบออกจากค่ายเพื่อที่จะได้พบกับหมอเส้าอวี่หาน หมีข่ากลับค่ายผิดเวลาจึงถูกลงโทษและได้รู้ว่าผู้ชายที่ตนเจอและให้ความช่วยเหลือพาตนเองไปส่งที่โรงพยาบาลคือผู้กองสิงเค่อเหล่ย

ผู้กองสิงเค่อเหล่ย รับบทโดย ไป๋จิงถิง

ระหว่างที่อยู่ในช่วงการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายซึ่งต้องเข้าร่วมบททดสอบมากมาย หมี่ข่ามักจะอยู่ในสายตาของผู้กองสิงเค่อเหล่ยเสมอไม่ว่าจะทำอะไร เมื่ออยู่ในค่ายผู้กองสิงเค่อเหล่ยจะเย็นชา โหด จริงจังกับการงานและการฝึกเพื่อให้แพทย์ทุกคนได้ความรู้และมีระเบียบวินัยในการฝึก แต่หลังจากการฝึกจบลงและต้องแยกจากผู้กองสิงเค่อเหล่ยก็เริ่มรู้ใจตัวเองว่าเขานั้นมีความรู้สึกดีๆ ให้กับหมีข่าเขาจึงพยายามที่จะสานต่อความรู้สึกนี้โดยการไปพบเธอที่โรงพยาบาลบ่อยๆ ในขณะที่หมีข่าก็ยังไม่รู้ใจตัวเองเช่นกันเพราะในหัวใจของเธอยังคงชื่นชอบนายตำรวจที่ช่วยชีวิตเมื่อสองปีก่อนโดยที่เธอยังไม่รู้ความจริงว่านายตำรวจคนดังกล่าวก็คือผู้กองสิงเค่อเหล่ย

หมีข่า รับบทโดย หม่าซือฉุน

ความรู้สึกหลังจากที่ดูซีรีส์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจมากๆ เนื้อเรื่องสนุกและค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ตอนจะมีเหตุการณ์ของพระนางและคู่รองมาให้เรายิ้มอยู่เสมอ อีกทั้งยังสนุกครบรสและมีฉากเรียกเสียงหัวเราะอยู่เรื่อยๆ ใครจะคิดว่าผู้กองสิงที่แสนเย็นชา เคร่งขรึม งานมาที่หนึ่งบทพ่อคุณจะมีความรักขึ้นมาก็มุ้งมิ้งจนลืมภาพผู้กองสุดโหดไปเลย เดิมทีนั้นหมีข่าไม่ผ่านการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินและไม่ได้ใบรับรองเพราะเธอไม่ผ่านบททดสอบโรยตัวจากที่สูง แต่เพราะเหตุการณ์ที่เธอและผู้กองสิงได้ช่วยชีวิตคนที่กำลังประสบอุบัติเหตุบริเวณหน้าผาเขาจึงช่วยให้เธอผ่านการฝึกและตัดสินใจนำใบรับรองไปให้เธอเองที่โรงพยาบาล นี่คือเหตุการณ์น่ารักๆ ช่วงแรกๆ ที่ผู้กองสิงเดินหน้าจีบหมีข่า แต่เป็นเพราะผู้กองสิงไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องการจีบสาวแต่ละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเรียกรอยยิ้มคนดูอย่างเราได้เรื่อยๆ อาทิ เหตุการณ์ที่ผู้กองสิงแอบตามและไปดักรอหมีข่าที่หอแต่เจ้าตัวก็โกหกว่าบังเอิญผ่านมาบ้าง กลับทางนี้พอดีบ้าง ท่าทางพูดคุยที่ขาดความมั่นใจในตัวเองขณะอยู่ต่อหน้าหมีข่า และอีกหลายๆ เรื่องหลายๆ เหตุการณ์ที่ผู้กองสิงทำเพื่อหมีข่าและคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ ต้องบอกเลยว่าน่ารักและเขินแทนหมีข่าเลยใครจะคิดว่าผู้กองสิงสุดโหดจะคลั่งรักได้ขนาดนี้ สมชื่อเรื่องจริงๆ ค่ะ คุณคือป้อมปราการของฉัน

ซู่เหวินโป รับบทโดย เฉินเฮ่า
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
หร่วนชิงเซี่ย รับบทโดย เจียงเพ่ยเหยา

ซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพหมอและตำรวจหน่วย SWAT กับภารกิจเสี่ยงอันตรายต่างๆ ความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือคน เบื้องหลังการทำงานของผู้กองสิง รวมไปถึงเบื้องหลังการทำงานของหมีข่า การรักษาผู้ป่วย ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ก็จะนำเสนอเหตุการณ์หลายๆ เคสที่หมอหมีข่าและผู้กองสิงต้องเจอทำให้เราได้ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขา และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีภาระหน้าที่การงานที่หนักแต่เราก็จะได้เห็นความสัมพันธ์ของผู้กองสิงและหมีข่าที่ค่อยๆ พัฒนา ค่อยๆ เป็นไปเหมือนต้นไม้ที่ค่อยๆ เติบโต พวกเขาเป็นกำลังใจให้กันและคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ เป็นคู่รักที่เราประทับใจมากๆ ค่ะ

คุณคือป้อมปราการของฉัน

และนอกจากคู่หลักแล้วในเรื่องก็ยังมีคู่รองให้เราได้ร่วมเชียร์ไปอีก พูดง่ายๆ เลยก็คือทั้งลุ้นและเอาใจช่วยทุกคู่เลยว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยยังไง คู่รองคือคู่ของเพื่อนนางเอก หร่วนชิงเซี่ย นักข่าวสาวแสนสวย โลกสดใส มั่นใจในตัวเอง กับ ซู่เหวินโป รองหัวหน้าฝึกหน่วยจู่โจม ลูกน้องมือขวาคนสำคัญของผู้กองสิงเค่อเหล่ยชายหนุ่มแสนซื่อเป็นท่อนไม้ เก่งทุกอย่างแต่ไม่ใช่กับเรื่องความรัก เราจะได้เห็นหร่วนชิงเซี่ยเดินหน้าจีบพ่อหนุ่มแสนซื่ออย่างซู่เหวินโป เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆ เอาใจช่วยทั้งเรื่องเลย ส่วนอีกคู่ก็คือคู่ของหมอเส้าอวี่หานและสิงเค่อเหยา พี่สาวของผู้กองสิง บอกเลยว่าลุ้นทุกคู่จริงๆ ค่ะ เป็นความรักที่ไม่ได้ราบรื่น มีอุปสรรคและบททดสอบที่คนดูต้องเอาใจช่วย บวกรวมไปกับเรื่องราวของหน้าที่การงานที่จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ภารกิจช่วยเหลือคน ภาระหน้าที่การงานต้องรับผิดชอบอย่างเต็มกำลัง ส่วนเรื่องของหัวใจก็ต้องเดินหน้าไปด้วย แนะนำว่าต้องดูจริงๆ ค่ะ สนุกครบรสมาก

You Are My Hero
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกที่มีเนื้อหาละมุนหัวใจ อบอุ่นหัวใจ ความรักที่ค่อยๆ พัฒนา และให้แง่คิดความรู้เกี่ยวกับสายอาชีพ ขอแนะนำซีรีส์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่ดีมาก พระนางเข้าใจกันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไป และที่สำคัญผู้กองสิงเค่อเหล่ยหล่อ เก่ง และเท่มากๆ เลยค่ะ สามารถรับชมคุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) แบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ >> monomax

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)

ผู้กองสิงเค่อเหล่ย รับบทโดย ไป๋จิงถิง

สิงเค่อเหล่ย เมื่อสวมเครื่องแบบเขาคือหนุ่มหล่อเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษหน่วย SWAT เป็นหัวหน้าที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของหน่วยจู่โจม ได้ฉายาว่าเป็นหัวหน้าครูฝึกสุดโหด ยึดมั่นกฎระเบียบ แข็งแกร่งและเป็นที่ไว้วางใจของลูกน้อง ในอดีตเขาได้ลงพื้นที่ปฎิบัติภารกิจลับเสี่ยงอันตราย และก็ได้ตกหลุมรักสาวน้อยคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น

หมีข่า รับบทโดย หม่าซือฉุน

ศัลยแพทย์สาวผู้มุ่งมั่นในการรักษาผู้ป่วย มีความมุ่งมั่นตั้งใจเต็มเปี่ยมไปด้วยจรรยาบรรณจิตวิญญาณของหมอ เธอเคยตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็มีตำรวจหนุ่มลึกลับคนหนึ่งช่วยเธอไว้ หมีข่าตกหลุมรักเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร

หร่วนชิงเซี่ย รับบทโดย เจียงเพ่ยเหยา

นักข่าวเพื่อนสาวของหมีข่า เป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี สาวมั่นหัวสมัยใหม่ชอบวิ่งไล่ตามความรัก ไม่กลัวที่จะต้องเป็นฝ่ายเข้าไปจีบผู้ชายก่อน

ซู่เหวินโป รับบทโดย เฉินเฮ่า

รองหัวหน้าฝึกหน่วยจู่โจม ลูกน้องมือขวาคนสำคัญของผู้กองสิงเค่อเหล่ย เขาเป็นคนพูดน้อยแต่ใช้การกระทำพิสูจน์คำพูด ทุ่มเทให้การทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน

สิงเค่อเหยา รับบทโดย จางเหยา

พี่สาวของผู้กองสิง นิสัยตรงๆ มีหลักการ ภายนอกดูดุแต่ใจดี เคยรู้จักกับหมอเส้าอวี่หานในอดีต และโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

เส้าอวี่หาน รับบทโดย หวังหยาง

คุณหมอศัลยกรรมผู้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกันดีในวงการแพทย์ เป็นอาจารย์ที่หมีข่ารักและให้ความเคารพ เดิมทีเขาและสิงเค่อเหยาเคยเป็นคนรักกัน แต่มีเรื่องราวเข้าใจผิดจนต้องแยกจากกันไป

สามารถชมได้ที่ www.monomax.me (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น. รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : mydramalist