Squid Game นักแสดง Squid Game อินสตาแกรม

รวมIG นักแสดง Squid Game พุ่งทะลุล้านกันถ้วนหน้า บางคนเล่นแค่5วิ แต่ดังสนั่นโซเชียล!

สำหรับใครที่ยังไม่สามารถมูฟออนจากเกมส์ปลาหมึก Squid Game ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี้ และยังส่งให้เหล่านักแสดงนำของซีรีส์พากันดังเป็นพลุแตกไม่แพ้กัน

Home / Movie / รวมIG นักแสดง Squid Game พุ่งทะลุล้านกันถ้วนหน้า บางคนเล่นแค่5วิ แต่ดังสนั่นโซเชียล!

สำหรับใครที่ยังไม่สามารถมูฟออนจากเกมส์ปลาหมึก Squid Game ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี้ และยังส่งให้เหล่านักแสดงนำของซีรีส์พากันดังเป็นพลุแตกไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนนั้นเรียกได้ว่าแจ้งเกิดแบบเปรี้ยงไปทั่วโลกกันเลยทีเดียว ในขณะที่นักแสดงนำอย่าง ตัวละคร คังแซบยอก ผู้เล่นหมายเลข 067 ผู้หญิงตัวเอกของเรื่องที่เพิ่งมารับบทการแสดงเป็นเรื่องแรกในชีวิต ก็ทำให้เธอดังทะลุล้านบนอินสตาแกรมที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงหญิงที่มียอดฟอลมากถึง 13.9 ล้านคน และกลายเป็นนักแสดงเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากที่สุดไปแล้วจ้า…มาแรงแซงทุกทางโค้งขนาดไหนคงไม่ต้องบรรยาย วันนี้เราเลยเอาใจสาวกเกมส์ปลาหมึก มัดรวบมาให้แล้วสำหรับ อินสตาแกรม นักแสดงนำทั้งหมดทุกคนให้ไปตามฟอลกันแบบจุกๆไปเลย

hoooooyeony

คังแซบยอก ผู้เล่นหมายเลข 067 หรือ HoYeon Jung ที่เพิ่งมารับงานแสดงเป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีอาชีพเป็นนางแบบชั้นแนวหน้าของเกาหลี แต่ตอนนี้ดังหนักมาก เพราะ IG เธอ มียอลฟอลเยอะที่สุดในเกาหลีไปแล้วแม่!!!

ตามไปฟอลกันได้ที่ hoooooyeony ผู้ติดตาม 15ล้านคน

from_jjlee

ซองกีฮุน ผู้เล่นหมายเลข 456 หรือ jung jae lee ที่เพิ่งจะเปิด IG แอคเค้าท์ของตัวเองอย่างเป็นทางการ และโพสต์รูปไปแค่ไม่กี่รูป แต่เหล่าสาวกตามไปฟอลกันเป็นล้านแล้วค่ะคู๊ณ คิดดู๊ววว่าของพี่เค้าแรงขนาดไหน

ตามไปฟอลกันที่ from_jjlee ผู้ติดตาม 1.9ล้านคน

haesoopark_official

ผู้เล่นหมายเลข 218 PARKHAESOO ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เปิดแอคเค้าท์ของตัวเองอย่างเป็นทางการ แต่หลังจาก jung jae lee เปิดไอจีเรียบร้อยแล้ว PARKHAESOO ก็ได้เปิดไอจีตามมาติดๆ แถมยังโพสต์ว่า ผม พัคแฮซู มาแล้วค๊าบบบ

haesoopark_official ผู้ติดตาม 1.1ล้านคน

kimjooryoung

Kim Joo Ryoung ผู้เล่นหมายเลข 212 ที่รับบทเป็นคุณป้ามหาภัย นักแสดงที่เป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องก็แจ้งเกิดไม่แพ้นักแสดงนำคนอื่นๆเช่นกัน เพราะจากเดิมบนไอจีที่มียอดฟอลหลักหมื่นต้นๆ แต่หลังจากภาพยนตร์เผยแพร่ไปแล้วก็ทะลุล้านไปเล๊ยย

kimjooryoung ผู้ติดตาม 1.5ล้านคน

wi__wi__wi

Wi Ha Jun คุณตำรวจที่ต้องแฝงตัวมาเป็นทีมงานในเกมส์เพื่อมาตามหาพี่ชายที่หายสาบสูญ ก็กลายเป็นขวัญใจสายLGBT ทั่วโลกไปแบบใสใส และกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ยอดฟอลบนไอจีถล่มทลายไม่แพ้ใครเลยแม่!!

wi__wi__wi ผู้ติดตาม 6.1ล้านคน

sangipaiya

Anupam Tripathi ผู้เล่นหมายเลข 199 ผู้น่าสงสารที่ทำเอาเหล่าคนโซเชียลเทคะแนนความเห็นใจแถมยังไปช่วยกันตามหาของที่หายไปให้เขากันถ้วนหน้า ก็ได้ใจสาวๆไปไม่น้อยหน้าใคร เพราะยอดฟอลถล่มและเทะจนเจ้าตัวยังต้องเอามือทาบอกกันเลยทีเดียว

sangipaiya ผู้ติดตาม 2.5ล้านคน

leeyoum262

Lee Yoo-mi หรือ ผู้เล่นหมายเลข 240 น้องหมวยผู้น่าสงสารที่แม้จะมีบทไม่มากแต่ก็เรียกคะแนนความสงสารไปเต็มๆ แถมบวกกับความน่ารักตะมุตะมิ ที่ใครที่ได้ตามไปส่องไอจีแล้วจะหลงรักเธอมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

leeyoum262 ผู้ติดตาม 5ล้านคน

heosungtae

heo sung tae ผู้รับบท หมายเลข 101 ในหนังเป็นนักเลงสุดโหด แต่ตัวจริงพี่เค้าคือทาสแมว เหมียวหง่าวตัวจริงเสียงจริงค่ะคู๊ณ ไม่เชื่อตามไปส่องไอจีกันเลย

heosungtae ผู้ติดตาม 1.3ล้านคน

right_jun_

พีคในพีคคงต้องยกให้คนนี้ สำหรับพ่อหนุ่มผู้คุมเกมส์ Lee Jung-Jun ที่เปิดเผยหน้าตาที่แท้จริงหลังจากเปิดหน้ากากออก และมีซีนอยู่ประมาณ 5วินาที แต่กลายเป็นที่สนใจของชาวคณะแฟนคลับปลาหมึกเกมส์ และกลายเป็นไวรัลสามีคนใหม่ไปเฉ๊ยยย

right_jun_ ผู้ติดตาม 648,652 คน

ohyoung_so

คนสุดท้าย คุณตาผู้เล่นหมายเลข 001 Oh Young Soo ก็ยังกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตให้ตามไปเสาะหาอยากทำความรู้จักว่าเขาคือใคร ผ่านงานแสดงอะไรมาบ้าง เพราะอยากไปติดตามกันอีก เรียกได้ว่าแม้จะสูงวัยแต่ก็ไม่ได้ตกกระแสความดังไปกับนักแสดงคนอื่นๆเลย

ohyoung_so ผู้ติดตาม 34,781 คน