King of Blaze season 2 monomax จางอี้เจี๋ย จิ่งเถียน ซีรีส์จีน ซีรีส์ต่างประเทศ ซุนเส้าหลง นักแสดงจีน ล่ายอวี่เหมิง เฉินป๋อหลิน แนะนำซีรีส์จีน

5 นักแสดงตัวท็อป King of Blaze season 2 ซีรีส์ย้อนยุค แอ็คชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี

เปลี่ยนไปมั้ย? เมื่อเหล่า 5 เทพจากซีรีส์ “King of Blaze season 1 ได้กลับชาติมาเกิดในยุคศตวรรษที่ 21 กับบทบาทหนุ่มหล่อ-สาวสวยในภาคต่อ King of Blaze season 2

Home / Movie / 5 นักแสดงตัวท็อป King of Blaze season 2 ซีรีส์ย้อนยุค แอ็คชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี

ถึงแม้ว่าดินแดนเทพจะล่มสลายไปแล้ว แต่การผจญภัยยังคงไม่จบ! เมื่อเหล่าเทพจากซีรีส์ย้อนยุคแนวแอ็คชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี “King of Blaze season 1 ราชันอัคคี ปี 1” ได้กลับชาติมาเกิดในยุคศตวรรษที่ 21 กับบทบาทหนุ่มหล่อ-สาวสวยในภาคต่อ “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” โดยภาคนี้ยังคงนักแสดงตัวท็อปจากภาคแรกไว้อย่างเช่นเดิม อาทิ “เฉินป๋อหลิน”, “จิ่งเถียน”, “จางอี้เจี๋ย”, “ล่ายอวี่เหมิง” และ “ซุนเส้าหลง” ซึ่งบทบาทและหน้าตาของพวกเขาจะเปลี่ยนไปจากตอนเป็นเทพมากน้อยแค่ไหน ต้องไปติดตาม!

ทำความรู้จัก 5 นักแสดงตัวท็อป King of Blaze season 2

1.เฉินป๋อหลิน

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เริ่มที่คนแรกกับพระเอกมาดเซอร์ “เฉินป๋อหลิน” กับบทบาทของเทพอัคนี จ้งเทียน ผู้เป็นความหวังในการปกป้องและกอบกู้แดนเทพ

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

มาในศตวรรษที่ 21 นี้ เขารับบท หลินเย่ เป็นประธานบริษัทค้นหาพลังงานที่ร่ำรวย และยังเป็นนักวิทยาศาสตร์ เขาดูเป็นคนเงียบๆ ลึกลับ แต่ดูเย็นชา โดยเฉพาะกับนักข่าวสาวที่เคยขุดคุ้ยเขียนข่าวเสียหายให้เขา!

2.จิ่งเถียน

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

คนที่สองนางเอกสาวหน้าหวาน “จิ่งเถียน” จากเดิมคือเทพวายุ เชียนเม่ย คนรักของเทพอัคคี

แต่ในศตวรรษที่ 21 เธอคือ ถงเฟิง นักข่าวที่มีความสามารถและตรงไปตรงมา แถมมีความสามารถด้านการทำนายจากอุบัติเหตุที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ เธอเป็นคนรักของ หลินเย่ เมื่อชาติที่แล้ว แต่เธอจดจำเรื่องราวเมื่อชาติที่แล้วไม่ได้ทั้งสิ้น

3.จางอี้เจี๋ย

คนที่สาม “จางอี้เจี๋ย” จากบทเทพสายฟ้า ห้าวเย่ ที่ได้กลับชาติมาเกิดในศตวรรษที่ 21 เป็น เหล่ยห่าว

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

นักวิทยาศาสตร์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เขาร่วมงานกับ หลินเย่ เพื่อตามหาพลังงานใหม่ และยังเป็นคนรักของดาราสาว เว่ยหยงเฉียน หรืออดีตชาติก็คือเทพวารี ฮว่าเชิง ที่ต่างมีปากเสียงพ่อแง่แม่งอนกันเป็นประจำ

4.ล่ายอวี่เหมิง

คนที่สี่ “ล่ายอวี่เหมิง” จากเทพวารี ฮว่าเชิง คราวนี้ ในศตวรรษที่ 21 เธอกลับชาติมาเกิดเป็น เว่ยหยงเฉียน

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ดาราชื่อดังแห่งยุค! และก็เป็นคนรักของ เหล่ยห่าว ถึงแม้จะมีทะเลาะกันประจำ แต่เขาทั้งสองคือรักแท้ที่อุปสรรคไม่สามารถแยกให้เขาจากกันได้ เพราะเธอคือ องค์หญิงหลี่อิง เมื่ออดีตชาติคนรักของ ห่าวเยว่ นั่นเอง

5.ซุนเส้าหลง

คนที่ห้า “ซุนเส้าหลง” จากเทพขุนเขา ตี้หยุน กลับมาครั้งนี้ ในศตวรรษที่ 21 กับบท ตี้หยุน ประธานบริษัทคู่แข่งกับ หลินเย่

ซึ่งในอดีตเขาเคยเป็นผู้ที่ดูแลแดนเทพ เคยเป็นเพื่อนกับเทพอัคคี จ้งเทียน สมัยเป็นเทพด้วยกัน แต่สูญเสียคนรักจนแตกหักกัน เขาต้องการแปรเปลี่ยธาตุบนโลกเพื่อแลกแดนเทพและคนรัก

ติดตามชมความสนุกจากอดีต 5 เทพ 5 ดาราเจ้าบทบาทหน้าเดิม! เพิ่มเติมคือมาจากในยุคปัจจุบันได้ในซีรีส์ “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น. รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)