รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่า ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต อู๋เชี่ยน & จางซินเฉิง

สมัยเด็ก ถังเสี่ย (อู๋เชี่ยน) ชอบรังแกเด็กหนุ่มขี้อายอย่าง หลีอี่ปิง (จางซินเฉิง) จนเขาต้องย้ายโรงเรียนหนี ผ่านไป 6 ปีทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง..

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่า ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต อู๋เชี่ยน & จางซินเฉิง
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องย่อซีรีส์จีนป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก, ดราม่า, ตลก

สมัยเด็ก ถังเสี่ย (อู๋เชี่ยน) ชอบรังแกเด็กหนุ่มขี้อายอย่าง หลีอี่ปิง (จางซินเฉิง) จนเขาต้องย้ายโรงเรียนหนี ผ่านไป 6 ปีทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาโตมาเป็นหนุ่มหล่อเริ่ดแถมยังเป็นหัวหน้าทีมฮอกกี้ ในขณะที่เธอทิ้งความฝันที่จะเป็นนักสเก็ตมืออาชีพไปแล้ว ตอนแรกหลีอี่ปิงคิดใช้ถังเสี่ยเป็นคนรับใช้เพื่อแก้แค้นเรื่องราวในอดีต แต่พอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ก็ทำให้พวกเขาเข้าใจกันมากขึ้น และเปลี่ยนมาจับมือพากันวิ่งไล่ตามความฝันในวัยเด็กอีกครั้ง

กด ดูซีรีส์ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต

  • อู๋เชี่ยน (Janice Wu)
  • จางซินเฉิง (Steven Zhang)
ถังเสี่ย รับบทโดย อู๋เชี่ยน

สาวน้อยตัวเล็กแต่ใจใหญ่ แสบซน เป็นหัวโจกของเด็กๆ พวกเพื่อนๆ เรียกเธอว่า หัวหน้าถัง รักกีฬาไอซ์สเก็ตเป็นชีวิตจิตใจ แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างเธอกลับทิ้งไอซ์สเก็ตไปและเข้าเรียนคณะสัตวบาลแทน วัยเด็กเป็นเพื่อนกับหลี่อี่ปิง แต่เธอเล่นแกล้งจนเขาจำฝังใจ พอได้กลับมาเจอกันในมหาวิทยาลัยอีกทีคราวนี้เธอกลับเป็นฝ่ายโดนเขาแกล้งแทน


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


หลีอี่ปิง รับบทโดย จางซินเฉิง

หนุ่มน้อยฮอกกี้ดาวรุ่งที่แม้แต่มืออาชีพก็ยังจับตามอง หล่อ หัวดี ได้ฉายาว่าเทพน้ำแข็ง เพราะนิสัยเย็นชาและเข้าหายาก เป็นหนุ่มฮอตในมหาวิทยาลัยแต่ไม่ว่าสาวคนไหนที่เข้ามาจีบเป็นอันต้องล่าถอยไปทุกราย เพราะเขาตั้งกำแพงสูงและแกร่งยิ่งกว่าภูเขาน้ำแข็ง ในวัยเด็กเป็นคนเงียบๆ เลยมักถูกถังเสี่ยแกล้ง พอได้มาเจอกันอีกครั้งเขาจึงคิดจะแก้แค้นเธอให้สาสม

อี้เหยียน รับบทโดย โจวลี้จี
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

หนุ่มน้อยนักฟิกเกอร์สเก็ตอนาคตไกล นิสัยเรียบร้อย ขี้อาย จนถูกถังเสี่ยเรียกว่าเป็นแกะน้อย ครอบครัวเข้มงวดกับการฝึกของเขามาก ต้องทุ่มเทซ้อม ควบคุมอาหาร และจัดการตารางชีวิตของเขาทุกอย่าง แต่หัวหน้าถังเข้ามาเติมเต็มชีวิตในวัยเด็กของเขาให้กลับมา

ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
ซีรีส์จีนป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต
ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต (Skate into Love)
Skate into Love

“สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”