รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนแอคชั่นผจญภัย บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1

เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในการสำรวจสุสานโบราณ แม้จะรอดชีวิตมาได้ แต่อู๋เสียก็พบว่าตนเองนั้นป่วยหนักและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน วันหนึ่งอู๋เสียได้พบข้อความลับของอาสามที่หายสาบสูญไป..

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนแอคชั่นผจญภัย บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องย่อซีรีส์จีนบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1

ประเภทซีรีส์ : แอคชั่น, ผจญภัย

เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในการสำรวจสุสานโบราณ แม้จะรอดชีวิตมาได้ แต่อู๋เสียก็พบว่าตนเองนั้นป่วยหนักและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน วันหนึ่งอู๋เสียได้พบข้อความลับของอาสามที่หายสาบสูญไป เพื่อตามหาตัวอาสามให้พบก่อนที่ตัวเองจะหมดลมหายใจ กลุ่มสามเหลี่ยมเหล็กที่ประกอบไปด้วย อู๋เสีย (จูอี้หลง) หวังพ่างจื่อ (เฉินหมิงฮ่าว) และจางฉี่หลิง (หวงจวิ้นเจี๋ย) จึงได้กลับมารวมตัวและเริ่มต้นการผจญภัยอีกครั้ง!

กด ดูซีรีส์บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1 เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1

  • จูอี้หลง (Zhu Yi Long)
  • หวงจวิ้นเจี๋ย (Huang Jun Jie)
  • เฉินหมิงฮ่าว (Chen Ming Hao)
อู๋เสีย รับบทโดย จูอี้หลง

ชายหนุ่มผู้เกิดในตระกูลนักขุดสุสาน หลานชายของอู๋เหลาโกว เถ้าแก่ห้าแห่งเก้าสกุลใหญ่แห่งฉางซา มีความรู้สารพัดเรื่องของเก่าของโบราณ เป็นคนฉลาดและมีความสามารถ ได้ฉายาจากเพื่อนๆ ว่าเทียนเจินอู๋เสีย ในภาคนี้อู๋เสียอายุราวๆ ใกล้จะ 40 เป็นเจ้าของร้านอู๋ซานจี ในอดีตเคยลงสุสานผ่านอันตรายมานับไม่ถ้วน ทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมอย่างน่าใจหาย เขาคาดหวังว่าก่อนตายจะตามหาอาสามให้พบ จะได้หมดเรื่องราวค้างคาใจ จึงตามสืบหาร่องรอยที่อาสามทิ้งไว้ให้และต้องกลับเข้าไปสู่วงการนักขุดสุสานโบราณอีกครั้ง

จางฉี่หลิง รับบทโดย หวงจวิ้นเจี๋ย
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

จางฉี่หลิง หรือที่ทุกคนมักเรียกว่าเสี่ยวเกอ หนึ่งในสมาชิกสามเหลี่ยมเหล็ก เงียบขรึม เก่งกาจ รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับการลงสุสาน แท้จริงเป็นคนจากตระกูลจาง ตระกูลใหญ่ผู้นำแห่งเก้าสกุล  มีจุดเด่นที่รอยสักรูปกิเลน ใบหน้าอ่อนเยาว์แต่มีอายุที่ยืนยาวเป็นร้อยปี

หวังพ่างจื่อ รับบทโดย เฉินหมิงฮ่าว

คนอ้วนที่คล่องแคล่ว เฮฮา ตั้งฉายาให้ตัวเองว่าเจ้าชายนักคลำทอง เป็นหนึ่งในสมาชิกสามเหลี่ยมเหล็ก ที่ผ่านการผจญภัย ร่วมเป็นร่วมตายกับอู๋เสียและจางฉี่หลิงมานับไม่ถ้วน จนกลายเป็นกลุ่มเพื่อนรักที่อะไรก็มาแยกพวกเขาออกจากกันไม่ได้

เฮยเหยี่ยนจิ้ง รับบทโดย เฉินฉู่เหอ

หรือที่ทุกเรียกเรียกเขาว่านายแว่นดำ เป็นเพื่อนกับอู๋เสีย เก่งและมีความสามารถรอบด้าน ทั้งการต่อสู้ เอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างๆ มักจะสวมแว่นกันแดดสีดำเสมอ เขาได้รับการว่าจ้างจากอู๋เอ้อร์ไป๋ ให้ไปสืบหาข้อมูลบางอย่างที่หมู่บ้านคนใบ้

อู๋เอ้อร์ไป๋ รับบทโดย หู จุน

น้องชายอู๋ซ่านเสิ่ง เป็นอารองของอู๋เสีย ที่ผ่านมาดูแลและเอ็นดูอู๋เสียหลานรักมาตลอด แต่ก็เป็นคนที่ลึกลับมาก อยากให้อู๋เสียแต่งงานจะได้มีลูกหลานสืบสกุล ตัวเขาเองก็คอยตามสืบเรื่องที่อู๋ซ่านเสิ่งหายตัวไปเช่นกัน และเป็นคนพาอู๋เสีย เสี่ยวเกอ และหวังพ่างจื่อ ไปตามหาเบาะแสของอาสามที่สุสานวังใต้ดินราชาหนานไห่

ไป๋เฮ่าเทียน รับบทโดย เหมาเสี่ยวถง

ลูกหลานของตระกูลไป๋ เป็นผู้จัดการสินค้าระดับสูงในคลังสิบเอ็ด เธอเป็นแฟนคลับอันดับหนึ่งของอู๋เสีย เลยคอยช่วยเหลือเขาตลอด มีนิสัยเรียบง่ายและน่ารัก

“สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”